Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Siêu giảm giá máy hút mùi Munchen NG 16

Mang đến những phần quà  giá trị thiết thực bất ngờ, hệ thống Nội Thất Kường Thịnh hứa hẹn mang đến khách hàng những ưu đãi cực khủng khi mua máy hút mùi Munchen NG 16 cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế tiên tiến hàng đầu. Chương trình “Tặng ngay 1 triệu khi mua máy hút mùi Munchen NG 16” trong tháng 3 này chắc chắn sẽ thu hút hàng loạt sự quan tâm của người dùng.
Xem thêm: 
Tặng ngay 1 triệu khi mua máy hút mùi Munchen NG 16

Khuyến mãi siêu khủng khi mua máy hút mùi Munchen NG 16

Nhờ những ưu điểm trong công nghệ hút, khử cộng hưởng cùng kiểu dáng bắt mắt và sang trọng, máy hút mùi Munchen NG 16 ngày càng chiếm được số đông lượng khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Do sức mua ngày càng lớn, trong dịp tháng 3 này, Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi tới khách hàng những món quà thiết thực cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
Đến với dịp mua sắm lần này, Nội Thất Kường Thịnh chiết khấu 10% giá bán so với giá niêm yết của hãng, nghĩa là, bạn sẽ được mua máy hút mùi Munchen NG 16 với giá 18.400.000 VNĐ, giảm 2.100.000 VNĐ. Không những thế, bạn còn được nhân ngay phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt khi mua sản phẩm (nếu không lấy quà, bạn được quy đổi ra tiền mặt). Quả thực, đây là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất giành tặng tới tất cả khách hàng.
Tặng ngay 1 triệu khi mua máy hút mùi Munchen NG 16

Siêu giảm giá khi mua máy hút mùi Munchen NG 16

Bên cạnh gói quà tặng hấp dẫn, khi mua hàng tại đại lý của chúng tôi, bạn còn được tư vấn và lắp đặt miễn phí bởi những chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Thêm vào đó, máy hút muì Munchen NG 16 được bảo hành chính hãng 2 năm hoàn toàn miễn phí tại nhà. Sau thời gian bảo hành, bạn sẽ được tài trợ ngay 50% phí khi thay thế linh kiện. Thật sự hiếm hãng nào có chính sách chăm sóc khách hàng hậu đãi như Munchen.
Ngoài chương trình khuyến mãi máy hút mùi Munchen NG 16, Nội Thất Kường Thịnh còn tưng bừng triển khai nhiều gói mua hàng hấp dẫn khác áp dụng cho các sản phẩm của đại lý. Để mua hàng chính hãng, bạn vui lòng truy cập vào website: beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng: 0904 341 563 – 0904 619 128 hoặc 04 3997 2828.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét