Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Phân biệt bếp điện từ Munchen QA 300I thật và giả

Vài năm trở lại đây, bếp điện từ Munchen QA 300I được người nội trợ sử dụng rộng rãi và phổ biến. Chính vì thế, xuất hiện rất nhiều các mẫu bếp giả, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường làm người tiêu dùng hoang mang. Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng sản phẩm? Sau đây, chúng tôi chia sẻ tới bạn mẹo giúp phân biệt bếp điện từ Munchen QA 300I thật và giả.
Xem thêm:
Mẹo giúp phân biệt bếp điện từ Munchen QA 300I thật và giả

Cách phân biệt bếp điện từ Munchen QA 300I thật, giả

Với những tiểu xảo trong công nghệ sản xuất hàng nhái, thật khó để khách hàng phân biệt được thật hay giả khi lựa chọn bếp điện từ Munchen QA 300I. Chính vì thế, khách hàng nên tìm đến các đại lý phân phối chính thức của hãng Munchen thì không bao giờ lo bị mua phải hàng giả. Các đại lý của hãng được cập nhật duy nhất trên địa chỉ website: munchen.com.vn.  Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu các đại lý mua hàng ở đây.
Khi trực tiếp đến các showroom, bạn nên để ý đến mặt kính của bếp điện từ Munchen QA 300I bởi mặt kính Shott Ceran có thiết kế sáng bóng, sắc nét và dập chữ lên bề mặt. Kính của bếp giả nhìn khá dại, màu đen đục vẩn và nhìn không rõ nét như mặt kính thật. Các nút điều khiển trên mặt kính sẽ được in sâu và trong để tránh trường hợp bị phai mờ sau một thời gian sử dụng. Còn nút trên bếp giả rất dễ bị nhoèn, nứt và bong tróc.
Mẹo giúp phân biệt bếp điện từ Munchen QA 300I thật và giả

Mặt sau của bếp điện từ Munchen QA 300I

Khi đến các đại lý mua bếp điện từ Munchen QA 300I chính hãng, bạn sẽ được đại lý cho xem giấy tờ xuất xứ hàng hóa CO của sản phẩm kèm theo đó là giấy tờ bảo hành đầy đủ của hãng. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra tem, mác dưới đáy thân bếp. Tem của hãng sẽ có tên sản phẩm, công suất tổng, nguồn điện thích hợp, nơi sản xuất và các mã code (mã code trên thân bếp phải trùng với mã code trên vỏ hộp).
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm thật, giả khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập vào website beptumunchen.net.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét