Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có giá bao nhiêu?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I là một trong những model của hãng đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu nhưng vẫn là phiên bản cao cấp và được người tiêu dùng ưa chuộng. Bếp điện từ MunchenSMC 250I có giá bán bao nhiêu? Là câu hỏi quan tâm của nhiều đối tượng người dùng khi độ “hot”của nó ngày một tăng. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn giá bán của siêu phẩm này để các bạn tham khảo.
Xem thêm:
Bếp điện từ Munchen SMC 250I có giá bán bao nhiêu?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có giá bán 17 triệu 300

Được biết, bếp điện từ Munchen SMC 250I là sản phẩm nâng cấp từ MC 200I để đem đến những tiện ích nấu ăn thông minh hơn cho người sử dụng. Được lột xác trong những công nghệ tiên tiến bậc nhất, SMC 250I được sở hữu công nghệ Digi Turbo IC5 có chức năng san nhiệt và bảo vệ đường dây điện trước sự không ổn định của nguồn điện đi vào. Nhờ đó, bếp và hệ thống dây nhà bạn sẽ an toàn hơn trước những sự cố không lường trước.
Nếu bạn thường xuyên cập nhật và theo dõi bảng báo giá của Munchen, bạn sẽ nhận ra sự bất di bất dịch trong việc điều chỉnh giá của hãng. Munchen được đánh giá là nhà sản xuất giữ bình ổn giá tốt nhất trong giới nhà bếp khi mà các model được bán ra không hề xê dịch giá mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu. Thật vậy, dù ra mắt được mấy năm nhưng bếp điện từ Munchen SMC 250I luôn gắn liền với mức giá bán ra 17.300.000Đ, giảm 1.000.000Đ so với giá bán niêm yết của hãng.
Bếp điện từ Munchen SMC 250I có giá bán bao nhiêu?

Lộ diện hình ảnh bếp điện từ Munchen SMC 250I

Ngoài ra, khi mua bếp điện từ Munchen SMC 250I với mức giá trên, bạn sẽ được nhận ngay bộ nồi Arber trị giá 3.400.000Đ. Bên cạnh đó, Munchen còn tạo điều kiện tối ưu cho người dùng khi mà SMC 250I được bảo hành chính hãng miễn phí tại nhà trong 24 tháng (tài trợ 50% phí thay thế linh kiện khi hết thời hạn bảo hành) và 1 đổi 1 trong 14 ngày đầu đối với sản phẩm lỗi. Thật hiếm có nhà sản xuất nào lại có những chính sách chăm sóc hậu mãi tốt như thương hiệu Munchen
Nhìn chung, bếp điện từ Munchen SMC 250I là phiên bản cải tiến với những sự nâng cấp đáng kể về chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Chắc chắn, bếp điện từ Munchen SMC 250I sẽ là một người trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ khi có thể trổ tài nhiều món ăn ngon cho gia đình yêu thương của họ.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét