Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16 chuẩn xác nhất

Với thiết kế mới lạ, cách lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16 không còn đơn giản như những model thông thường? Lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16 như thế nào? Lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16 có khó không?... là những câu hỏi khách hàng đặt biệt quan tâm khi yêu thích và mong muốn sở hữu sản phẩm này. Bài viết dưới đây beptumunchen.net chia sẻ tới bạn cách lắp máy hút mùi Munchen NG 16.
Xem thêm:
Cách lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16

Thắc mắc về cách lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16

Máy hút mùi Munchen NG 16 có thể lắp độc lập gắn vào tường hoặc lắp vào tủ bếp với kích thước khoang để lắp 70 cm. Trước khi bắt đầu công việc, thợ kỹ thuật sẽ kiểm tra lại tất cả các phụ kiện kèm theo như ke, ống thoát, các loại ốc vít để việc lắp đặt thuận tiện và không bị gián đoạn trong suốt quá trình. Nếu ống thoát ngắn hơn so với vị trí lỗ thoát ra bên ngoài, bạn có thể sử dụng ống nhựa Tiền Phong hoặc ống bạc sun.
Về cách lắp đặt gắn máy hút mùi Munchen NG 16 vào tường, thợ kỹ thuật sẽ đo khoảng cách giữa 2 lỗ treo máy bắt vào tường là bao nhiêu và chia tâm lấy dấu chính xác để treo. Khi định vị xong, thợ sẽ sử dụng lắp nở và vít phù hợp với mũi khoan để bắt vít sâu vào tường (sâu khoảng 4 đến 5 cm trở lên).  Sau đó, thợ sẽ treo máy lên các vị trí vừa xong và cố định lại máy cho chắc chắn. Bạn có thể cắm điện và vận hành các chức năng của máy.
Cách lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16

Vị trí lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16

Về cách lắp đặt gắn máy hút mùi Munchen NG 16 vào tủ bếp, thợ kỹ thuật sẽ đo lỗ ống thoát khí rồi xác định vị trí cần khoét lỗ trên tủ. Sau khi lấy dấu xong các điểm cần bắt vít, thợ kỹ thuật sẽ tiếp tục khoan bắt vít và nâng máy hút mùi nên gắn vào tủ. Việc lắp đặt vào vị trí này yêu cầu thợ có tay nghề và kinh nghiệm cao để có thể xử lý chuẩn xác và thao tác đúng theo tiêu chuẩn mà nhà sản xuất hướng dẫn qua mô hình.
Việc lắp đặt máy hút mùi Munchen NG 16 đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm của gia đình bạn không những hoạt động hiệu quả hơn mà còn tăng độ mỹ quan cho không gian bếp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc lắp đặt hay thông số kỹ thuật, bạn vui lòng truy cập vào website: beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng: 0904 341 563 – 0904 619 128 – 04 3997 2828.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét