Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani. Sử dụng máy rửa bát Giovani là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Thế nhưng bạn có biết máy rửa bát Giovani chỉ hoạt động hiệu quả và bền lâu khi bạn sử dụng đúng cách không? Do vậy sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ đến mọi người một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani để bạn có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm:



Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani

Đầu tiên đó là phải đặt máy rửa bát Giovani ở nơi bằng phẳng và khô thoáng. Để máy rửa bát Giovani hoạt động tốt, hiệu quả, không bị dịch chuyển trong quá trình hoạt động thì tốt nhất nên đặt máy ở không gian bằng phẳng và đặt máy ở nơi khô thoáng, tuyệt đối không được đặt máy giặt nơi ẩm ướt vì có thể gây chập điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Thứ hai bạn nên sử dụng muối rửa và bột rửa theo đúng tiêu chuẩn sử dụng cho máy rửa bát Giovani bởi việc sử dụng đúng liều lượng, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp máy hoạt động được hiệu quả cao. Bên ngoài trên bao bì cũng in hướng dẫn sử dụng đúng liều lượng khi rửa. Nếu cho ít thì sẽ không rửa sạch được bát đũa ngược lại nếu cho quá nhiều thì có thể máy sẽ không xả sạch được hết.

Tiếp đến khi cho bát đĩa vào trong máy rửa bạn nên loại bỏ hết thức ăn thừa trên bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát Giovani điều này sẽ giúp bát đĩa rửa được sạch hơn và tránh làm tắc đường ống thoát nước và khi xếp bát đĩa thì bạn nên xếp nghiêng và quay phần bẩn vào phía tia phun của máy.

Và bạn cũng không nên xếp quá nhiều bát đĩa trong một lần rửa. Trên mỗi máy rửa bát Giovani đều có lượng bát đĩa rửa tối đa trong mỗi lần rửa. Nếu giặt quá lượng bát đĩa cho phép này thì không chỉ bát đĩa không được rửa sạch mà còn làm giảm tuổi thọ của máy. 
Một lưu ý tiếp theo là bạn nên làm vệ sinh các bộ phận như bộ lọc chất bẩn hay vòi phun nước mỗi tháng ít nhất 1 lần để đảm bảo máy rửa bát Giovani luôn sạch sẽ để không tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi ảnh hưởng sức khỏe và đảm bảo tuổi thọ của máy.

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani

Cuối cùng là đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Mỗi model máy rửa bát Giovani sẽ có cấu tạo và các thức vận hành khác nhau do đó bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Sách hướng dẫn luôn được kèm theo máy, nếu bị mất bạn có thể liên hệ với nơi bán hoặc truy cập vào trang web của hãng hoặc của các đại lý để đọc hoặc tải tài liệu hướng dẫn sử dụng về.

Đó là một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người để giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi sử máy rửa bát Giovani để máy hoạt động hiệu quả và bền lâu hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được giải đáp chi tiết nhé.

Showroom: Nội Thất Kường Thịnh 

Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
         Điện thoại: 0904.619.128 – 0904.341.563 – 043.997.2828

Website: Beptugiovani.net

Tg: Vân Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét