Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Làm sạch bếp điện từ Munchen SMC 250I như thế nào?

Hiện nay, dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen SMC 250I đang ngày càng chinh phục được trái tim của người tiêu dùng Việt bởi thiết kế hoàn hảo cùng những ưu điểm mạnh mẽ hỗ trợ chị, em trong chuyện bếp núc. Nhưng bạn đừng chỉ quan tâm đến các thông số kỹ thuật mà quên đi cách sử dụng và vệ sinh chúng như thế nào là đúng. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn bí quyết giữ bếp điện từ Munchen SMC 250I luôn sạch.
Xem thêm:
Bí quyết giữ bếp điện từ Munchen SMC 250I luôn sạch

Bí quyết vệ sinh bếp điện từ Munchen SMC 250 nhanh nhất

Trong quá trình đun nấu, thức ăn, dầu mỡ rất dễ bị bắn ra bề mặt kính của bếp điện từ Munchen SMC 250I.  Bởi vậy, sau khi nấu ăn xong, bạn nên lau chùi cẩn thận và sạch sẽ để giữ bề mặt kính luôn sáng bóng. Vùng nấu hồng ngoại của bếp sẽ vẫn bị nóng sau khi sử dụng nên bạn cần phải đợi cho tới khi bề mặt nguội hẳn rồi mới bắt đầu quá trình vệ sinh chúng.
Cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho bếp từ. Đối với các vết bẩn thông thường, bạn xịt dung dịch lên bề mặt bếp điện từ Munchen SMC 250I và lau bằng khăn mềm. Với vết bẩn cứng đầu, bạn có thể áp dụng công thức tẩy rửa từ banking soda, giấm và nước sạch theo tỉ lễ 1:1/2: 1 để tạo nên dung dịch tẩy rửa đơn giản nhưng rất hiệu quả.
Bí quyết giữ bếp điện từ Munchen SMC 250I luôn sạch

Làm sạch bếp điện từ Munchen SMC 250I hiệu quả

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có chế độ cảnh báo nhiệt còn dư, khi bạn thấy tín hiệu này vẫn còn sáng thì không được làm vệ sinh mặt bếp ngay. Bởi đây là lúc quạt tản nhiệt hoạt động hết công suất để làm nguội hẳn bếp. Vì thế, bạn nên đợi bếp nguội hẳn mới bắt đầu công việc dọn dẹp và làm sạch mặt kính. Điều này vừa đảm bảo tính an toàn vừa tăng tuổi thọ sử dụng bếp.
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bà nội trợ có thêm nhiều bí quyết trong việc vệ sinh bếp điện từ Munchen SMC 250I nhanh chóng và hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm bếp điện từ Munchen, bạn vui lòng truy cập vào website beptumunchen.net để biết thêm thông tin chi tiết.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét