Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Máy hút mùi Munchen NG 16 lộ diện thiết kế mới 2017

Vài năm trở lại đây, những chiếc máy hút mùi không đơn giản chỉ làm nhiệm vụ hút, đẩy và tái tạo không khí mà nó còn trở thành thiết bị trang trí vô cùng bắt mắt trong mỗi không gian bếp. Nhắc đến các kiểu dáng đẹp và thu hút người dùng, chúng ta không thể bỏ qua máy hút mùi Munchen NG 16. Bài viết dưới đây, beptumunchen.net xin giới thiệu đến khách hàng thiết kế lạ của máy hút mùi Munchen NG 16.
Xem thêm:
Thiết kế mới lạ của máy hút mùi Munchen NG 16

Máy hút mùi Munchen NG 16 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Máy hút mùi Munchen NG 16 là dòng sản phẩm áp tường sở hữu giao diện hấp dẫn và cao cấp mang đậm theo phong cách Châu Âu hiện đại. Máy đượcthiết kế kính vát với chất liệu mặt kính đen cường lực, chịu nhiệt  huyền bí và vô cùng sắc nét. Nằm trong kiểu dáng này, máy hút mùi Munchen NG 16 có chiều dài 70 cm, chiều sâu 50 cm và chiều cao 60 cm tương ứng với kích thước khoét lỗ thoát chiều dài 25 cm và chiều sâu 27,3 cm. Kích thước này phù hợp với nhiều không gian bếp
Máy hút mùi Munchen NG 16 được trang bị động cơ Turbin đôi hút cực khỏe và êm với công suất hút lớn nhất lên đến 1080 m3/h và độ ồn nhỏ hơn 40 db. Đặc biệt, điều khiển cảm ứng ở thế hệ mới (Touch control) có tới ba nút tốc độ và kèm chức năng hẹn giờ tắt nên bạn chỉ cần chọn đủ số thời gian cần hút rồi hẹn giờ là máy sẽ tự động thực hiện nhiệm vụ được cài định dạng sẵn. Thật sự quá tiện lợi và hữu dụng cho người dùng.
Thiết kế mới lạ của máy hút mùi Munchen NG 16

Máy hút mùi Munchen NG 16 lộ diện thiết kế mới

Hơn nữa, chế độ hút và xả trực tiếp qua ống thoát khí có đường kính 15 cm càng gia tăng thêm hiệu quả khi sử dụng. Đèn chiếu sáng 4W còn cung cấp lượng ánh sáng cho các bà nội trợ khi đun nấu. Thật sự, có quá nhiều tiện ích trên cùng một sản phẩm nhà bếp đem lại những khởi nguồn sáng tạo cho người dùng mỗi khi vào bếp trổ tài nấu nướng hay dọn dẹp căn bếp thêm sạch, đẹp.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm những chiếc máy hút mùi bền và đẹp thì máy hút mùi Munchen NG 16 thực sự là sự lựa chọn đắc ý mang lại những trải nghiệm thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiêt về sản phẩm và mua hàng chính hãng, bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ website: beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng: 0904 341 563 – 0904 619 128.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét