Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giải đáp câu hỏi máy sấy bát Giovani G 802S có xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ của máy sấy bát Giovani G 802S. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy bát vì vậy việc tìm hiểu xuất xứ, nơi sản xuất của từng loại máy sấy bát là một trong những thông tin đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm. Giovani – một thương hiệu uy tín trên thị trường Việt với các sản phẩm về thiết bị nhà bếp và máy sấy bát Giovani G 802S cũng là một trong những sản phẩm đang chiếm trọn niềm tin từ người tiêu dùng bởi chất lượng cao, giá thành hợp lý và thiết kế bắt mắt. Vậy máy sấy bát Giovani G 802S có xuất xứ ở đâu chắc chắn không nằm ngoài tìm hiểu của người tiêu dùng?

Xem thêm:


Xuất xứ của máy sấy bát Giovani G 802S

Máy sấy bát Giovani G 802S là dòng máy sấy bát cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với các linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên việc sản xuất máy sấy bát Giovani G 802S được kiểm soát chặt chẽ, xử lý qua các bước nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn để mang đến tay những người tiêu dùng.

Máy sấy bát Giovani G 802S từ khi ra mắt thị trường đã tạo được cảm tình với người tiêu dùng bởi những đường nét thiết kế đẹp, đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không thiếu tính thẩm mỹ và sự sang trọng đã tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.

Xuất xứ của máy sấy bát Giovani G 802S

Không những thế máy sấy bát Giovani G 802S còn sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sẽ sấy khô, khử mùi và diệt khuẩn tối đa giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố và các vi khuẩn còn lại trên bát đĩa lên tới 99,99 %. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của hãng cũng là lý do vì sao thương hiệu này lại được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Qua những điều chia sẻ này chắc mọi người có lẽ cũng đã biết được xuất xứ của máy sấy bát Giovani G 802S rồi phải không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như để biết thêm thông tin về sản phẩm máy sấy bát Giovani G 802S quý khách hãy truy cập vào website: beptugiovani.net để biết chi tiết hơn hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:

Showroom: Nội Thất Kường Thịnh 

Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

         Điện thoại: 0904.619.128 – 04.3.997.2828

Website: Beptugiovani.net

Tg: Vân Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét