Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Nên chọn bếp từ chefs EH DIH366 hay Munchen M568I

Việc đi tìm hiểu và lựa chọn bếp từ luôn khiến nhiều khách hàng "đau đầu", việc xuất hiện quá nhiều thương hiệu với rất nhiều mẫu mã càng làm cho việc lựa chọn trở lên gian nan hơn bao giờ hết. Tuy vậy trên thị trường vẫn xuất hiện những "điểm sáng" là những hãng bếp từ được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như về giá cả hợp lý như bếp từ chefs và Munchen.
So bếp từ chefs eh dih366 và munchen m568i
Bếp từ chefs eh dih366 và munchen m568i có cùng mức giá, nên chọn mẫu nào?
Trong bài viết này blog sẽ so sánh hai mẫu bếp từ đến từ hai thương hiệu được lựa chọn khá phổ biến hiện nay đó là bếp từ chefs eh dih366 và bếp từ munchen m568i.

So về linh kiện và xuất xứ của bếp

So bếp từ chefs eh dih366 và munchen m568i
Bếp từ chefs eh dih366 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
Trước khi lựa chọn một mẫu bếp từ nào đi chăng nữa thì việc đầu tiên mà người tiêu dùng nên chú ý nhất đó là vấn đề linh kiện cấu thành chiếc bếp từ đó và nguồn gốc được nhập khẩu về của chiếc bếp đó. Hai mẫu bếp từ chefs eh dih366 và munchen m568i được đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức( made in Germany), đều sử dụng chung một nguồn linh kiện chính từ Đức đó là mặt kính Schott Ceran, mâm từ và hệ thống điều khiển của hãng EGO.
So bếp từ chefs eh dih366 và munchen m568i
Bếp từ Munchen M568I sử dụng toàn bộ linh kiện Đức và lắp ráp tại Đức
Tuy vậy có 1 điểm nhỏ khác nhau ở hai mẫu bếp này đó là tổng công suất của bếp từ chefs eh dih366 là 3600w trong khi tổng công suất của bếp từ munchen m568i là 3700w(sự chênh lệch không quá nhiều).

So về khả năng đun nấu

Một điểm cần lưu ý thứ hai khi lựa chọn bếp từ đó chính là khả năng đun nấu của chiếc bếp đó, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng mà chiếc bếp đó mang lại cho người nội trợ như điểu khiển tăng giảm có nhạy không, dễ sử dụng hay không, công suất đun nấu thế nào...
so bếp từ chefs eh dih366 và munchen m568i
Cả hai mẫu bếp trong bài viết này đều sử dụng chung một kiểu điều khiển cảm ứng "EGO Lite Slider TC" của hãng EGO Đức, đây là kểu điều khiển có chung một nguồn bật, khi sử dụng vùng nấu bên nào sẽ lựa chọn vùng nấu đó và tiến hành tăng giảm bằng cách trượt cảm ứng theo thanh trượt cảm ứng trên bàn phím của bếp. Còn về công suất đun nấu thì bếp từ munchen m568i nhỉnh hơn bếp từ chefs eh dih366 với chức năng booster (nấu siêu nhanh) là 3700w/ 3000w, nên thòi gian đun nấu trên bếp munchen sẽ nhỉnh hơn so với mẫu bếp của chefs.
Kết luận:
Hai sản phẩm bếp từ đến từ 2 thương hiệu Chefs và Munchen khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với mẫu sản phẩm của Chefs đã có tên tuổi khá lâu trên thị trường và giá thành cũng mềm hơn một chút, bếp từ munchen m568i ra đời sau sử dụng công nghệ mới và nhiều cải tiến hơn, tiết kiệm điện năng hơn nhưng giá lại đắt hơn. Mong rằng với bài so sánh này những khách hàng chưa biết có thêm những kinh nghiệm về cách chọn lựa bếp từ, biết được điểm mạnh, điểm yếu của hai dòng sản phẩm này để có được lựa chọn hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét