Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Nhận ngay quà tặng khi mua bếp từ Munchen

Trong thời gian vừa qua, lượng khách hàng tìm mua bộ 3 sản phẩm bếp từ Munchen quyền lực của hãng tăng lên rất nhiều. Hiểu được nhu cầu của mọi người, Nội Thất Kường Thịnh đang tưng bừng triển khai những ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để có thể sở hữu 1 trong 3 sản phẩm chất lượng này bạn nhé.
Bộ 3 bếp từ Munchen quyền lực tung quà tặng hấp dẫn

Bếp từ Munchen tưng bừng giảm giá khuyến mãi

Thị trường bếp từ hiện nay có rất nhiều thương hiệu đa dạng, mẫu mã phong phú để tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng. Với cấu hình khỏe, giao diện đơn giản dễ sử dụng cùng những linh kiện hàng đầu của Đức, bếp từ Munchen G60bếp từ Munchen GM 5656bếp từ Munchen GM 8999 đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc.
Nhằm kích cầu và đem lại những giá trị thiết thực cho tất cả khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của Munchen trong thời gian vừa qua, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá lên đến 10% so với giá bán niêm yết của hãng khi mua bếp từ. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận ngay bộ nồi Schuller 8 món cao cấp khi mua bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen GM 5656, bếp từ Munchen GM 8999.
Bộ 3 bếp từ Munchen quyền lực tung quà tặng hấp dẫn

Nhận ngay quà tặng khi mua bếp từ Munchen

Chương trình khuyến mãi gói quà tặng hấp dẫn trên được áp dụng bắt đầu từ ngày 10/03/2017 đến khi có thông báo mới nhất. Chương trình không hỗ trợ đổi quà thành mặt khi bạn không lấy quà tặng. Bên cạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn sẽ còn vô cùng thích thú khi tận hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo của chúng tôi.
Chúng tôi tin chắc rằng sự thành công của bộ 3 bếp từ Munchen quyền lực này sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng lần này của hãng sẽ là hoạt động thúc đẩy công tác bán hàng và mua hàng cho những tháng sắp tới. Để biết thêm thông tin khuyến mãi, bạn vui lòng truy cập vào website: beptumunchen.net
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét