Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Máy hút mùi Munchen NG hoạt động có ồn không?

Nhu cầu sử dụng những chiếc máy hút mùi ngày càng phổ biến trong mọi không gian bếp của gia đình Việt. Và  độ ồn phát ra khi máy hút mùi hoạt động luôn là nỗi quan tâm của nhiều người dùng khi đi mua dòng sản phẩm chuyên dụng này. Một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng tìm hiểu chính là máy hút mùi Munchen NG 16. Câu hỏi được đặt ra ở đây: Máy hút mùi Munchen NG 16 dùng có ồn không?
Xem thêm:
Máy hút mùi Munchen NG 16 dùng có ồn không?

Thắc mắc về độ ồn hoạt động của máy hút mùi Munchen NG 16

Theo cuộc khảo sát thực tế chúng tôi vừa thực hiện, nhiều bà nội trợ cảm thấy khá khó chịu khi vừa nấu ăn vừa sử dụng máy hút mùi bởi độ ồn từ máy phát ra rất lớn. Đây cũng là nguyên nhân  nhiều bà nội trợ mua máy hút mùi về chỉ để trang trí hoặc ít sử dụng hay có ý định tìm mua sản phẩm khác hữu ích mà hút lại nhỏ hơn. Vấn đề độ ồn của máy hút mùi luôn làm các nhà sản xuất đau đầu để đưa ra những giải pháp cải tiến thông minh hơn.
Một trong những thương hiệu được nhắc tới nhiều trong thời gian vừa qua không ai khác chính là nhà sản xuất Munchen, đặc biệt phiên bản máy hút mùi Munchen NG 16 được chú ý nhiều hơn cả. Đi dọc thông số kỹ thuật, model này có công suất hút 1020 m3/h với 3 tốc độ hút và khử khác nhau. Con số này thực sự dễ làm người dùng liên tưởng đến độ ồn lớn bởi công suất lớn thường tỉ lệ thuận với chỉ số độ ồn. Tuy nhiên, lý thuyết này lại đi ngược lại với Munchen khi mà NG 16 chỉ dừng lại ở 40 db.
Máy hút mùi Munchen NG 16 dùng có ồn không?

Máy hút mùi Munchen NG 16 tạo nên điểm nhấn của không gian bếp

Để lý giải cho những con số trên, nhà sản xuất Munchen đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào động cơ Turbin đôi làm cho máy vừa hút mùi hiệu quả vừa hoạt động êm ái không làm ảnh hưởng tới người sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm tối ưu từ nhà sản xuất, việc lắp đặt chính xác máy hút mùi là rất quan trọng bởi nó còn giúp giảm độ ồn khi máy hoạt động. Vì thế, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín và tin cậy- nơi có những kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.
Nếu lựa chọn được chiếc máy hút mùi tốt thì giải pháp thổi bay mùi nhà bếp triệt để rất hữu hiệu. Máy hút mùi Munchen NG 16 được xem là gợi ý hoàn hảo cho nhiều gia đình không chỉ bởi hiệu quả sử dụng mà còn ở khía cạnh trang trí khi nó tạo nên điểm nhấn mới lạ cho không gian bếp. Để tìm hiểu về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập vào website: beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng: 0904 341 563 – 0904 619 128.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét