Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những tính năng đặc trưng nhất của Máy hút mùi Napoli NA 7188G

Máy hút mùi Napoli NA 7188G nổi bật với kiểu dáng đơn giản tinh tế, hiện đại sang trọng hơn để phù hợp cho những không gian bếp rộng rãi. Máy hút mùi Napoli NA 7188G  là phiên bản được đánh giá cao trong công nghệ hút và khử với thiết kế kính cong gắn tường nhìn sang trọng đẹp mắt. Máy hút mùi Napoli NA 7188G tạo sự hài hòa và nổi bật cũng như điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian bếp.
Máy hút mùi Napoli NA 7188G  được trang bị động cơ tubin đôi với 03 tốc độ khác nhau tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của bạn. Công suất hoạt động  của máy đạt tốc độ trên 850m3/h nên mọi mùi nhà bếp sẽ được xua tan một cách triệt để. Đêt tạo nên hiệu quả làm việc cho mình, dòng sản phẩm này được kết hợp 2 chế độ hút và khử: Hút mùi qua bộ lọc bằng than hoạt tính và qua hệ thống xả bằng đường ống dẫn.

Máy hút mùi Napoli NA 7188G bùng nổ những đam mê

Máy hút mùi Napoli NA 7188G bùng nổ những đam mê


Thêm vào đó, Máy hút mùi Napoli NA 7188G  còn có tính năng giúp cho việc loại bỏ chất độc hại của  không khí trong gian bếptrở nên trong lành và thông thoáng hơn. Dưới máy còn được trang bị tấm lọc mỡ được làm bằng hợp nhôm  để loại bỏ tác nhân bên ngoài có thể xâm nhập vào động cơ bên trong. Bởi thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và thời gian sử dụng của máy.

 Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Napoli NA 7188G được nhiều người tiêu dùng biết đến nhờ vào độ ồn thấp. Ở chế độ hút và khử mùi cao nhất thì độ ồn phát ra của máy luôn nhỏ hơn 50 db. Đây là tiếng ồn tối ưu nhất cho bạn khi nó không gây ảnh hưởng cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng. Chính vì thế, bạn sẽ rất thích thú khi sở hữu sản phẩm này.

Máy hút mùi Napoli NA 7188G bùng nổ những đam mê

Máy hút mùi Napoli NA 7188G bùng nổ những tính năng mạnh mẽ


Trên đây là những tính năng đặc trưng nhất của Máy hút mùi Napoli NA 7188G đã được chúng tối tổng hợp. Từ những đặc trưng trên của máy hút mùi này cho thấy so với dòng  các thương hiệu khác thì Napoli  thực sự  đã có những chỗ đứng nhất định trên thị trường tiêu dùng Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét