Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Máy rửa bát Giovani GDW F361S trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Cuộc sống ngày càng văn minh, hiện đại vì thế mà những thiết bị nhà bếp thông minh như máy rửa bát đã ra đời ngày càng nhiều đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng . Nhưng để chọn lựa được một chiếc máy rửa bát đa năng, tiện ích thì không phải ai cũng nắm được thì hôm nay mayhutmuigiovani.net xin được giới thiệu tới các bạn dòng máy rửa bát Giovani GDW F361S với nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này.
may-rua-bat-giovani-gdw-f361s-6
Máy rửa bát Giovani GDW F361S là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc về Việt Nam máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất với sự nghiên cứu kĩ lưỡng và lắp ráp hoàn hảo của các công nhân lành nghề nhất nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm này.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có thiết kế hiện đại, sang trọng phần thân máy được làm bằng inox cao cấp , sáng bóng bên trong là phần giá đỡ cũng được làm từ inox chắc chắn kết hợp cùng với hệ điều khiển cơ hiển thị rõ nét trên màn hình LCD được đặt ngay gần cánh cửa giúp cho việc quan sát và điều khiển được dễ dàng hơn. Từ đó tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho nhà bếp.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có 07 chế độ rửa phù hợp với nhiều loại bát, đũa và độ bẩn của chúng như rửa nhanh, rửa tiết kiệm nước,rửa nhanh, rửa bình thường….Với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp tia phun xoay đa chiều cực mạnh sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Sau khi rửa xong sấy khô bằng hơi nhiệt sau khi rửa sạch giúp diệt khuẩn tối đa giúp bát đũa luôn sáng bóng, sạch sẽ.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361s-7
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có thể đặt độc lập hoặc âm tủ tùy theo sở thích của gia chủ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc giờ đây khi sử dụng máy rửa bát này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc rửa bát, bảo vệ đôi bàn tay, tiết kiệm nước hay không phải tranh cãi xem hôm nay tới ai phải rửa bát. Từ đó có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, chăm sóc gia đình mình hơn.
Và để có thêm thông tin chi tiết về máy rửa bát Giovani GDW F361S hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời thì quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, chất lượng dịch vụ bán hàng, hậu mãi tận tình ,chu đáo, chuyên nghiệp của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét