Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Một số thông tin sau giúp bạn hiểu hơn về chiếc bếp điện từ Uber 2V800

Bếp điện từ Uber 2V800 là sản phẩm của hãng thiết bị nhà bếp Uber được rất nhiều khách hàng Việt tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp của gia đình nhà mình. Sau đây ở bài viết này Noithatkuongthinh.com sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về sản phẩm để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp điện từ Uber 2V800 này nhé.

Bếp điện từ Uber 2V800 sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu

Về thương hiệu của sản phẩm bếp điện từ Uber 2V800

Bếp điện từ Uber 2V800 là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Đức đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu nên thương hiệu Uber được nhiều khách hàng biết đến và cũng đã chiếm lĩnh được một thị phần không nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Về chất lượng của bếp điện từ Uber 2V800

Bếp điện từ Uber 2V800 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu nên chất lượng của bếp rất tốt bởi vì thị trường châu Âu luôn đòi hỏi chất lượng của sản phẩm cao hơn các thị trường khác. Bếp được trang bị rất nhiều chức năng an toàn cho người sử dụng.

Về giá cả của bếp điện từ Uber 2V800

Về giá cả của bếp điện từ Uber 2V800 thì chiếc bếp này được xếp vào phân khúc bếp điện từ có giá cao. Giá bán của bếp tại Nội Thất Kường Thịnh là 19.800.000đ. bếp điện từ này có giá cao như vậy là do bếp được trang bị tất cả các chức năng và công nghệ tiên tiến nhất của Uber và tất cả các linh kiện cấu thành lên bếp điện từ Uber 2V800 đều được sản xuất tại Châu âu nên khi mà đã sở hữu sản phẩm này rồi thì chắc chắn rằng bạn sẽ thấy rất nó xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Bếp điện từ Uber 2V800 sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu

Về mặt bảo hành của sản phẩm bếp điện từ Uber 2V800

Bếp điện từ Uber 2V800 có thời gian bảo hành kéo dài 2 năm từ hãng Uber. Khi có bất kỳ lỗi nào xảy ra với sản phẩm bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện cho chúng tôi các nhân viên của chúng tôi sẽ đến trong thời gian nhanh nhất có thể giúp bạn khôi phục những lỗi đó. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đó là một vài thông tin về sản phẩm để quý khách có thể tham khảo. Với những thông tin này bạn đã có lựa chọn cho gia đình mình rồi phải không?

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét