Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc sản phẩm hiện đang chiếm trọn được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc chất lượng tốt tiện dụng cho người dùng - Hiện nay trên thị trường đồ gia dụng đang ngày một phát triển từ kiểu dáng mẫu mã cho đến giá thành của sản phẩm đã làm cho không ít người sử dụng băn khoăn mỗi khi lựa chọn sản phẩm. Để giúp quý khách giải quyết những băn khoăn trong việc chọn nồi cho gia đình chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách bộ nồi Fivestar 4 chiếc sản phẩm hiện đang chiếm trọn được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc chất lượng tốt tiện dụng cho người dùng


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được sản xuất bằng chất liệu inox 430 không gỉ sử dụng lâu dài không bị oxy hóa rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chất liệu inox 430 này còn giúp cho bộ nồi của chúng ta sang bóng nhiệt thì được phân tán đều khắp diện tích của đáy nồi nên làm cho thức ăn chín đều hơn và vẫn được hương vị của món ăn.

Bên cạnh đó bộ nồi Fivestar 4 chiếc có thân nồi được thiết kế dạng thẳng giúp nhiệt truyền đều hơn. Quai của nồi được thiết kế rất đơn giản có khả năng chống rất nóng tốt nên an toàn cho người sử dụng.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc chất lượng tốt tiện dụng cho người dùng

Nắp của bộ nồi Fivestar 4 chiếc bằng kính trong suốt với dạng hình vòm giúp cho các nội trợ quan sát được thức ăn trong nồi một cách dễ dàng hơn trong quá trình đun nấu.Không chỉ vậy mà vệ sinh bộ nồi này cũng dễ dàng hơn. Ngay từ tên gọi “bộ nồi Fivestar 4 chiếc” chúng ta có thấy được sự đa dạng về kích cỡ của bộ nội này. Bộ nồi này gồm 4 chiếc kích cỡ của từng chiếc lần lượt là 16cm, 18cm, 20cm, 24cm qua đó giúp cho các bà nội trợ có thêm nhiều lựa chọn trong việc chế biến thức ăn.

Với sự khác hoàn toàn khác biệt từ thiết kế cho tới tính năng tất cả những điều đó đã tạo nên siêu phẩm bộ nồi Fivestar 4 chiếc sang trọng và độc đáo phù hợp với mọi không gian nhà bếp của mọi nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét