Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Uber 2V440S an toàn tiện dụng và hiệu quả sử dụng cao

Bếp điện từ Uber 2V440S giúp tối ưu hóa công việc nấu nướng- Hãng thiết bị nhà bếp Uber là một trong những hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Châu Âu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, nghiên cứu và phát triển hãng Uber đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Uber đã làm hài lòng nhiều người nội trợ trong nước cũng như ngoài nước. Và sản phẩm bếp điện từ Uber 2V440S đang là lựa chọn của nhiều người nội trợ vì chiếc bếp điện từ này không chỉ tạo nguồn hứng khởi giúp chị em nội trợ trổ tài nấu ăn mà còn đem lại những bữa cơm thơm ngon cho gia đình. Và trong cuộc sống hiện đại như hiện nay thì nó còn là một vật dụng để trang trí tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho từng gian bếp.


Bếp điện từ Uber 2V440S được nhập khẩu chính hãng từ Châu âu và được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chiếc bếp này mang phong cách hoàn toàn hiện đại. Bếp gồm ba vùng nấu trong đó có 2 vùng nấu là bếp từ và 1 vùng nấu là bếp hồng ngoại. Ba vùng nấu của bếp có đường kính khác nhau nên rất phù hợp với mọi kích thước của xoong nồi cũng như nhu cầu nấu ăn của tất cả mọi gia đình. Bên cạnh đó mặt bếp sử dụng chất liệu kính cao cấp Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có khả năng chống chịu lực cao và chịu nhiệt tốt

Khi sử dụng bếp điện từ Uber 2V440S có một câu hỏi được rất nhiều bà nội trợ quan tâm đó là bếp điện từ Uber 2V440S có tiết kiệm điện không? Và câu trả lời của chúng tôi là chiếc bếp điện từ này dùng không hề tốn điện năng vì với tính năng là truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi nên thức ăn sẽ được chín nhanh hơn và nhiệt sẽ hoàn toàn tập trung vào đáy nồi không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài nhiều và khi không có nồi trên vùng nấu bếp sẽ tự động ngắt.



Một ưu điểm mà bếp điện từ Uber 2V440S mang lại cho chúng ta đó là không hề kén xoong nồi đun nấu vì thế bạn có thể nấu ăn thoải mái bằng tất cả những loại nồi có chất liệu khác nhau trong gia đình mình có. Không chỉ có vậy nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ mà rất hay nghịch ngợm nên nhiều bà mẹ rất lo lắng trong quá trình nấu ăn bọn trẻ sẽ nghịch ngợm sẽ thay đổi chế độ nấu của bạn sẽ rất nguy hiểm thì khi sử dụng bếp điện từ Uber 2V440S bạn sẽ hoàn toàn yên vì bếp đã có chế độ khóa trẻ em an toàn.

Bếp điện từ Uber 2V440S với những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như tính năng của mình  thì chiếc bếp điện từ nay đang là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét