Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chậu rửa bát Gorlde cao cấp và siêu bền

Các mẫu chậu rửa bát Gorlde trong thời gian gần đây được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành so với các sản phẩm chậu rửa bát của nhiều hãng khác như Faster, AMTS, Malloca... Vậy giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi chút về sản phẩm chậu rửa bát Gorlde này nhé.

Chậu rửa bát Gorlde cao cấp thương hiệu đến từ Italy


Chậu rửa bát Gorlde còn có rất nhiều kích thước cũng như kiểu dáng đa dạng giúp cho bạn có nhiều lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp của nhà mình. Chất liệu Inox 304 là một chất liệu mà rất nhiều hãng đã sử dụng và chậu rửa bát Gorlde cũng không ngoại lệ vẫn được các kỹ sư của Gorlde lựa chọn bởi chất liệu inox 304 này có độ bền rất cao và còn sạch sẽ.

Chậu rửa Gorlde còn có nhiều tiện ích hơn các loại chậu rửa bát thường là nhờ các phụ kiện kèm theo. Đó là ngăn chứa dao đây là một tính năng mới của bát Gorlde với các rãnh được thiết kế ngay phía trên chậu có tiện ích là giúp chúng ta để dao sau khi rửa.

Chậu rửa bát Gorlde cao cấp thương hiệu đến từ Italy

Tiếp theo đó là rổ đựng giúp chúng ta có thể úp bát đĩa hoặc thực phẩm đã chế biến rồi trên đó nghệ hiện đại với độ dày đạt chuẩn từ 1 mm đến 1,2 mm và ở các góc ở đáy chậu được thiết kế hơi cong để giảm thiểu sự ngưng tụ nước ở dưới đáy đó là một ưu điểm của chậu rửa bát Gorlde

Và để tuổi thọ của chậu rửa bát Gorlde được bền lâu hơn thì tốt nhất là sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh lau chùi chậu 1 lần nhưng chú ý một điều là chúng ta không nên dùng những chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh vì sẽ làm ăn mòn chậu rửa bát

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét