Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Khởi nguồn niềm đam mê nội trợ với bếp điện từ Giovani G 261ET .

Bạn muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ nhưng giá của nó quá cao khiến bạn phải suy nghĩ nên có mua nó không ?  vậy thì giờ đây bạn không phải suy nghĩ quá nhiều vì giờ đây trên thị trường đã có bếp điện từ Giovani 261 ET đáp ứng những yêu cầu cơ bản cũng như nâng cao của một chiếc bếp điện từ là nấu ăn nhanh chóng,bền đẹp,an toàn mà giá cả mềm mại.
bep-dien-tu-giovani-g261et-1

Bếp điện từ Giovani  G 261 ET là sự kết hợp đa năng của 01 bếp từ và 01 bếp điện , bếp với bề mặt bếp rộng thoáng giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp có công suất lớn lên tới 4000w và có thể đạt công suất tối đa cho 02 bếp cùng một lúc vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.
 Bếp điện từ Giovani G 261 ET có tới 09 mức điều chỉnh nhiệt độ như nấu, hầm , xào, rán… giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ. Và đặc biệt bếp còn có thể nướng và quạt chả trên mặt bếp rất an toàn mà lại sạch sẽ bạn có thể làm những món nướng mình yêu thích ngay trên bếp điện từ nhà mình  mà chẳng cần phải đi đâu xa quả là tiện dụng đúng không ?


Bếp điện từ Giovani G 261 ET với công nghệ nấu ăn không tạo mùi khó chịu sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi nấu nướng sẽ không còn phải đổ mồ hôi nóng bức trong những ngày hè oi ả. Bếp tích hợp nhiều chế độ hiện đại như hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể sắp xếp thời gian nấu nướng phù hợp với gia đình mình,  bếp điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà, tiện dụng sẽ không còn nỗi lo đang nấu mà hết nhiên liệu giữa chừng.

Với những ưu điểm mà bếp điện từ Giovani G 261ET vậy thì còn ngại ngần gì mà không sở hữu cho mình một chiếc bếp điện từ như thế.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét