Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Giovani G 261ET xuất hiện đầy ấn tượng

Sau một thời gian trình làng bếp điện từ Giovani G 261ET  trên thị trường thiết bị nhà bếp thì dòng sản phẩm trên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về một sản phẩm đun nấu siêu nhanh, chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng nên giờ đây bếp là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng giữa vô vàn các sản phẩm khác.
bep_dien_tu_giovani_g_261et_4

Bếp điện từ Giovani G 261ET có 02 bếp nấu độc lập tiện dụng có tổng công suất lên tới 4000w với 01 bếp từ và 01 bếp hồng ngoại. Vùng từ nấu ăn nhanh và tiết kiệm, vùng hồng ngoại với 02 vòng nhiệt, có thể điều chỉnh độ rộng vòng nhiệt tùy theo mức độ tương thích với tiết diện xoong nồi. Bep dien tu Giovani G 261ET  hoạt động theo nguyên lý làm nóng trực tiếp lên đáy nồi vì thế mà thức ăn chín nhanh hơn và điều đặc biệt là chỉ có đáy nồi nóng còn ngoài vùng nấu hoàn toàn mát lạnh vì thế mà bạn yên tâm khi nấu ăn không lo bị bỏng. Bếp nướng, quạt chả và các thao tác làm khô thực phẩm trên mặt bếp hay qua vỉ nướng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET có kiểu dáng hiện đại sang trọng đậm nét châu âu nhưng vẫn phù hợp với nhiều phòng bếp
Để làm được điều đó thì bếp được làm từ kính schott ceran có khả năng chịu được nhiệt độ cao, va đập mạnh và không nóng khi đun nấu, sau khi nấu xong dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Cấu thành bên trong là linh kiện Siemens nối tiếng cùng với đĩa nhiệt Ego highlight hai vòng nhiệt làm từ sợi carborn nên tuổi thọ bếp được tăng lên.
bep_dien_tu_giovani_g_261_et-1
Với công nghệ nấu thông minh nhất hiện nay không ngọn lưa, không tạo khói, sinh mùi khó chịu nên đem tới cảm giác thoải mái mỗi khi nấu nướng. Ngoài ra bếp còn được tích hợp nhiều chế độ hiện đại như hẹn giờ tắt thông minh vì thế mà bạn có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian nấu nướng cho phù hợp với gia đình mình.Chế đô khóa trẻ em an toàn nên bạn yên tâm là lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ.
Và để có thêm thông tin chi tiết về chiếc bếp điện từ Giovani G 261ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net
Tại đây quý khách sẽ có cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét