Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc lựa chọn thông minh của các bà nội trợ

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc thương hiệu việt chất lượng châu âu – Để có được bữa cơm thật nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho bạn chắc hẳn bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các dụng cụ làm bếp tiện dụng. Trong các dụng cụ đó không thể thiếu được những chiếc nồi xinh xắn và tiện dụng như bộ nồi Fivestar 4 chiếc một trong những dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho bữa cơm của gia đình bạn.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc thương hiệu việt chất lượng châu âu

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được làm bằng inox 430 nên không phản ứng với thức ăn nên rất đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta không những vậy với chất liệu inox 430 này còn rất dễ vệ sinh chùi rửa. Vì thế mà, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có độ bền rất cao, độ sáng bóng của nồi cao và thiết kế lại đẹp mắt

Thêm vào đó, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc còn có tay cầm giúp cho bạn di chuyển nồi một cách dễ dàng hơn mà không bị nóng và nắp đậy rất chắc chắn và tiện dụng. Thế nên bộ nồi Fivestar 4 chiếc đã giúp cho các thao tác nấu nướng của bạn thực hiện dễ dàng hơn và hạn chế được thương tích.


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc thương hiệu việt chất lượng châu âu

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc còn được thiết kế trên vung nồi còn có núm cách nhiệt chống nóng bỏng bảo vệ an toàn cho người sử dụng và trên vung nồi còn được thiết kế một lỗ thông hơi giúp cho trong quá trình nấu nồi sẽ thoát được hơi nước vì thế mà không làm cho thức ăn hay nước trào ra bên ngoài là tắt bếp. Vì vậy mà khi sử dụng bộ nồi Fivestar 4 chiếc này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về những bữa cơm ngon.

Với bộ nồi Fivestar 4 chiếc này thì việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên nhanh chóng hơn và món ăn sẽ giữ được vị hơn. Vì thế mà bộ nồi này sẽ là giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn. Để bạn có thêm thời gian chăm sóc cho gia đình cũng như tận hưởng cuộc sống

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét