Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoli NA 9188G tận hưởng cuộc sống

Máy hút mùi Napoli NA 9188G là  sản phẩm nằm trong thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được người tiêu dùng trên thế giới biết đến và lựa chọn. Máy hút mùi Napoli NA 9188G mang thương hiệu Napoli được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng được các tiêu chuẩn và chức năng sử dụng của người sử dụng.

Máy hút mùi Napoli NA 9188G là phiên bản thông minh được nhiều khách hàng biết đến bởi chất lượng và giá cả phải chăng. Với sự tiện dụng, sản phẩm này đã, đang và sẽ đi vào đời sống của người tiêu dùng  Việt và trở thành cái tên quen thuộc. Đây là sản phẩm có thiết kế kính cong phù hợp với nhiều không gian bếp và nổi trội với cho công nghệ hút, khử mùi nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi Napoli NA 9188G cái nhìn sáng giá

Máy hút mùi Napoli NA 9188G cái nhìn sáng giá


Máy hút mùi Napoli NA 9188G có kiểu dáng kính cong gắn tường có khả năng chịu lực, chịu nhiêt với thân inox 304 cao cấp và sáng bóng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ không gian bếp. Hơn thế, máy còn được thiết kế thêm đèn chiếu sáng Hallogen cung cấp lượng ánh sáng đủ cho bạn mỗi khi nấu ăn. Phím điều khiển thuộc dạng phím nhấn làm cho máy trở nên dễ dàng trong việc sử dụng và tiện lợi.

Bên cạnh đó,  Máy hút mùi Napoli NA 9188G  còn được trang bị bộ lọc bằng hợp kim nhôm lại để bảo vệ động cơ bên trong giúp máy hoạt động lâu hơn. Đặc biệt, thiết kế tháo dời dễ dàng mang đến sự tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Dòng máy hút mùi này thường sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất hút, khử mùi lên đến trên 850 m3/h. Điểm đáng chú ý hơn nữa là độ ồn phát ra của máy khá thấp chỉ nhỏ hơn 60 db.

Máy hút mùi Napoli NA 9188G cái nhìn sáng giá

Máy hút mùi Napoli NA 9188G thách thức tất cả mùi khó chịu nhà bếp


Trên đây là những tính năng điểm qua về dòng sản phẩm Máy hút mùi Napoli NA 9188G cao cấp và thông minh đến từ thương hiệu Napoli- thương hiệu hàng đầu của Italy. Ngay từ ngày đầu ra mắt thị trường tiêu dùng Việt, sản phẩm này đã thu hút sự chú  ý của người tiêu dùng về thiết kế hiện đại, công nghệ hút và khử mùi siêu Việt cùng những tính năng nổi trội khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét