Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tất cả những tính năng thông minh của bếp điện từ Mastercook

Bếp điện từ Mastercook  là sản phẩm bếp điện từ kết hợp cao cấp của nhà sản xuất Mastercook nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Bếp điện từ Mastercook  có khả năng tự động nhận dạng thiết bị nấu, an toàn đun nấu siêu nhanh, bếp hồng ngoại 02 vòng nhiệt giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Có thể thấy rằng, đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà Bếp điện từ Mastercook thu hút người tiêu dùng.

Bếp điện từ Mastercook thu hút người dùng nhờ vào ưu điểm tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại  và tiên tiến đến từ Italy. Chức năng san sẻ nhiệt giữa 2 bếp nấu làm giảm thời gian đun nấu xuống đáng kể. Bởi vậy, tổng năng lượng sử dụng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm cho gia đình bạn.

Bếp điện từ Mastercook khiến triệu dân Việt điêu đứng

Bếp điện từ Mastercook khiến triệu dân Việt điêu đứng


Mặt nấu của Bếp điện từ Mastercook khá lớn nên tương thíchvới mọi đường kính của nồi sử dụng. Bên cạnh đó, bếp còn được cài đặt chế độ cảnh báo nhiệt lượng còn dư. Tính năng này giúp cảnh báo mặt bếp vẫn còn hơi nóng sau khi sử dụng. Đặc biệt, nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực nấu thì bếp sẽ tự động tắt và phát âm thanh cảnh báo cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Bếp điện từ Mastercook là loại bếp nấu nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Bếp sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, làm nóng dụng cụ nấu rất nhanh. Các chuyên gia nhà bếp đã thực hiện nhiều cuộc  thử  nghiệm đun sôi 2 lít nước từ 20 độ C chỉ mất 4 phút 30 giây.

Bếp điện từ Mastercook khiến triệu dân Việt điêu đứng

Bếp điện từ Mastercook khơi nguồn cảm ứng nội trợ


Thêm vào đó, khi khóa an toàn trẻ em của Bếp điện từ Mastercook được kích hoạt khi bạn bât chế độ. Vì thế, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bạn sẽ không phải lo lắng khi trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.Với những tính năng như vậy chắc chắn rằng người tiêu dùng không còn phản băn khoăn về chất lượng của bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét