Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Những mẫu bếp điện từ tiết kiệm điện nhất tại Việt Nam

Hiện nay những chiếc bếp điện từ đã trở nên quá quen thuộc với những người nội trợ tại Việt Nam, xu hướng sử dụng chúng để thay thế cho những chiếc bếp gas đang ngày càng phát triển rất mạnh mẽ đặc biệt ở những khu vực thành thị. Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn những chiếc bếp điện từ của những người tiêu dùng ngoài mức giá thì còn là khả năng đun nấu tiết kiệm, giảm các chi phí năng lượng.
Beptuchefs.net xin giới thiệu tới người tiêu dùng những chiếc bếp điện từ tiết kiệm hàng đầu trên thị trường hiện nay, và cũng đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Không cần nói quá nhiều về mẫu bếp điện từ của hãng Munchen này, khi mà được hãng trang bị những công nghệ tiên tiến, và đặc biệt nhờ ứng dụng những công nghệ đặc biệt riêng của hãng mà chiếc bếp điện từ munchen mc 200i có một khả năng tiết điện đến kinh ngạc.
 
Hình ảnh bếp điện từ munchen mc 200i sử dụng mặt kính Schott Ceran
Munchen là một thương hiệu danh giá của tập đoàn gia dụng nhà bếp Germany Gorenje Group. Ra đời từ những năm đầu thập niên 30 của thế kỉ XX, Germany Gorenje Group không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Munchen. Bên cạnh dòng sản phẩm bếp từ, Munchen còn được người tiêu dùng ưa chuộng ở sản phẩm bếp điện từ. Trong đó, bếp điện từ Munchen MC 200i là một sản phẩm tích hợp những tính năng ưu việt vượt trội, đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC của Châu Âu. Với thiết kế sản phẩm theo phong cách châu Âu bề mặt kính rộng phẳng luôn sáng bóng có kích thước 710  x 435 mm cùng với 2 vùng nấu độc lập riêng biệt sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh. Bếp điện từ Munchen MC 200I đem đến cho không gian bếp nhà bạn một không gian nấu sang trọng và hiện đại. Việc sử dụng công nghệ cảm ứng từ trường trong đun nấu giúp đạt hiệu suất đun nấu cao nhất, hạn chế khói mùi khó chịu phát sinh trong quá trình đun nấu hơn nữa việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau nhẹ trên bề mặt kính phẳng các vết bẩn, dầu mỡ sẽ được vệ sinh sạch hoàn toàn.

Bếp điện từ Chef eh mix311

Là một trong những thương hiệu bếp điện từ châu âu được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam, có một mức giá hợp lý cùng bếp điện từ chefs eh mix311 luôn là lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng bếp điện từ.
Hình ảnh bếp điện từ chefs eh mix311 đẹp hơn với thiết kế mới
Bếp điện từ Chefs EH MIX311 sở hữu thiết kế năng động và ấn tượng hơn so với phiên bản trước EH MIX31A . Cụ thể, bếp được bổ sung 2 vòng nhiệt cho bếp hồng ngoại và các tính năng mới hiện đại. Phần nấu từ của bếp điện từ Chefs EH MIX311 cũng được tái thiết kế như điểm nhấn. Trong đó, đĩa từ là của hãng Siemens với ưu điểm nổi trội bởi công nghệ Zoneless induction tự động nhận diện kích cỡ dụng cụ nấu và chỉ sinh nhiệt cho vùng tiếp xúc đó. Nổi bật hơn cả là mặt kính Schottceran vát cạnh sắc sảo, tinh tế đầy sang trọng. 
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Chefs EH MIX311 không có gì thay đổi so với phiên bản trước đó. Bếp vẫn sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn ( touch control ), điều khiển nhiều mức công suất tùy chọn cho từng món ăn cụ thể .
Bếp điện từ Chefs EH MIX311 được trang được trang bị 1 bếp hồng ngoại với 2 vòng nhiệt, vòng trong có đường kính 14cm, vòng nhiệt to có đường kính 22cm đạt max công suất là 2000W. Bạn có thể mặc sức đun nấu đặc biệt có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại. Bếp điện từ Chefs EH MIX311 có 1 điểm ưu việt hơn hẳn phiên bản trước đó là tính năng tự đông san công suất giữa 2 bếp nấu nhằm ổn định và bảo vệ an toàn hệ thống điện và cho người sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét