Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Nên mua bếp ga Giovani hay bếp từ Munchen?

Nên mua bếp ga Giovani hay bếp từ Munchen?

Mua bếp từ Munchen đảm bảo an toàn

Mua bếp từ Munchen đảm bảo an toàn

Beptumunchen.net – Việc sử dụng bếp ga Giovani hay bếp từ Munchen đang là câu hỏi tranh luận gay gắt của nhiều các bà nội trợ khi tìm kiếm một chiếc bếp nấu phù hợp với gia đình mình. Đứng trên lập trường khác nhau, mỗi fan lại đưa ra quan điểm lập luận bảo vệ sản phẩm mà mình yêu quý. Để giải đáp những thắc mắc này của các bà nội trợ, chuyên viên tư vấn của Tạp chí Munchen Heritage đã tổng hợp lại bằng một bài nghiên cứu về hai dòng sản phẩm bếp ga Giovani và bếp từ Munchen, đó là bếp ga Giovani G 202SB và bếp từ Munchen G60. Chúng tôi đã dựa vào 03 tiêu chí sau đây để đánh gia sản phẩm: Chỉ số an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.


Xem thêm:

Chỉ số an toàn của bếp ga Giovani | bếp từ Munchen

Ở chỉ số an toàn này, chúng tôi sẽ phân tích dưới hai góc độ, đó là mức độ tiếp xúc an toàn và mức độ tích hợp an toàn. Đối với mức độ tiếp xúc an toàn, các báo cáo mới nhất từ năm 2006 đến đầu năm 2015, số lượng nổ khí ga có chiều hướng gia tăng liên quan đến thời tiết hanh khô, người sử dụng không đam bảo các quy tắc an toàn và một phần do sản phẩm bếp ga và bình ga kém chất lượng. Khi bạn sử dụng bếp ga Giovani một cách tuân thủ các nguyên tắc thì chắc chắn sẽ hạn chế đến mức tối thiểu các rủi ro xảy ra. Đối với bếp từ Munchen, chúng tôi chưa thấy báo cáo nào về việc nổ bếp từ hay khiến người tiêu dùng bị ảnh hưởng.
Đối với mức độ tích hợp an toàn, bản thân bếp ga Giovani không có các tiện ích này mà chủ yếu là cảnh báo khóa ga an toàn kèm theo. Đây là bộ phận tách dời, nếu có nhu cầu khách hàng có thể mua kèm. Tuy nhiên, bản thân bếp từ Munchen đã tích hợp tính năng tiện ích an toàn ngay trên mặt bếp thông qua hệ thống xử lý tổng hợp cao cấp: mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cách điện và không gây nóng bỏng trực tiếp; khóa an toàn khi không muốn trẻ em tò mò sử dụng; hệ thống tự động ngắt điện để bảo vệ đường dây khi có sự biến thiên đột ngột của dòng điện (điện yếu hoặc quá tải).

Bếp ga Giovani G 202SB hai vùng nấu

Bếp ga Giovani G 202SB hai vùng nấu

Tiết kiệm nhiên liệu của bếp ga Giovani | bếp từ Munchen
Nghiên cứu đánh giá cho thấy, nếu coi nhiên liệu đầu vào là 100% sau khi đã tài chính hóa, việc sử dụng bếp ga sẽ tốn 100% nhiên liệu nhưng hiệu suất chỉ đạt 40-55% đối với loại xoong kích thước đáy 20cm; trong khi đó, bếp từ tiêu tốn 62% nhiên liệu, hiệu suất đạt 95% đối với loại xoong kích thước đáy 20cm. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm bếp từ Munchen luôn được dán nhãn năng lượng vì chúng đã được kiểm định một cách chặt chẽ.
Bảo vệ thiết bị nấu của bếp ga Giovani | bếp từ Munchen
Sau khi khảo sát 200 người tiêu dùng, trong đó có 100 người sử dụng bếp ga Giovani và 1000 người sử dụng bếp từ Munchen, chúng tôi thấy rằng 100% hộ dân đều phản ánh rằng nồi nấu bằng bếp ga Giovani nhanh bị đen đáy, có nhọ và dễ gây cháy xoong. Trong khi đó, việc sử dụng bếp từ Munchen đều không để lại nhọn nồi hay bị cháy đáy, nhất là khi sử dụng các bộ nồi bếp từ chuyên dụng như bộ nồi schuller thì không hề có phản ứng tiêu cực nào xảy ra.
Như vậy, sau khi phân tích 03 tiêu chí trên, quý khách xin lưu ý và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm bếp nấu phù hợp nhất.
Nội thất Kường Thịnh,  số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội, hotline: 0904. 341. 563.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét