Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Cần chú ý gì khi vệ sinh bếp ga Canzy?

Bếp ga Canzy hiện đang là sản phẩm len lỏi trong nhiều không gian bếp Việt và là trợ thủ đắc lực của chị em. Trong quá trính sử dụng bếp ga Canzy không phải ai cũng biết đến việc vệ sinh và bảo quản bếp đúng cách. Sau đây, bepam.net mách nhỏ các bạn cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách và hiệu quả.

Trước tiên, bạn  tháo kiềng bếp ra khỏi bếp ga Canzy và dùng nước rửa bát hòa cùng nước ấm để làm sạch nó. Bạn lấy miếng khăn mềm nhúng vào dung dịch trên rồi nhẹ nhàng lau sạch những vết bụi bẩn và vết thức ăn bám vào kiềng bếp trong khi đun nấu bị vương ra mặt bếp. Với những mảng bám cứng đầu, bạn có thể ngâm kiềng vào nước sôi cùng nước baking soda khoảng 15-20 phút tùy mức độ của vết bẩn để loại bỏ hoàn toàn nó.
Cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách

Vệ sinh bếp ga Canzy như thế nào?


Thứ hai, việc vệ sinh mâm chia lửa cũng gây khó khăn cho chị, em  trong việc vệ sinh bếp ga Canzy. Với mâm chia lửa, bạn nên thảo ra và dùng miếng khăn mềm ẩm để lau chùi những vết bẩn bám trên đó. Nếu có quá nhiều vết bẩn, bạn có thể hòa một chậu nước ấm với nước rửa bát mới rồi thả mâm chia lửa vào để giúp dễ dàng lau rửa hơn.

Đối với việc vệ sinh bề mặt bếp ga Canzy dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với kiềng bếp và mâm chia lửa. Sau mỗi lần đun nấu, bạn có thể sử dụng miếng khăn bông mềm và ẩm để lau chùi nhẹ nhàng mảng bám của thức ăn, nước và dầu mỡ bị vương ra trong quá trình đun nấu.Với các vết bẩn cứng đầu khó lau sạch ngay, chị em nên từ từ lau nhẹ để làm mờ chúng dần dần hoặc nhờ sự trợ giúp của nước lau kính.

Cách vệ sinh bếp gaCanzy đúng cách

Cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách


Như vậy, với những phương pháp đơn giản bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn bám trên bếp ga Canzy và giúp bếp có độ bền cao hơn cũng như giữ được độ sáng bóng của bếp bền mãi với thời gian.  Cùng chờ đợi những chia sẻ kỳ sau của bepam.net để có thêm nhiều kinh nghiệm nhà bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét