Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Phiên bản bếp từ Taka lộ diện nhiều tính năng độc đáo

Có rất nhiểu lý do để ban chọn mua bếp từ của hãng Taka. Bởi Bếp từ Taka là một trong những thương hiệu nhà bếp có uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ có chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại . Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại do đó Bếp từ Taka có độ bền cao và thông số kỹ thuật chính xác đến tuyệt vời.

Với các tính năng an toàn và tiết kiệm điện cùng những trải nghiệm nhà bếp bất ngờ mà Bếp từ Taka ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Bếp sử dụng mặt kính Schott Cerean cùng linh kiện được nhập khẩu từ Đức sản xuất theo công nghệ của Nhật nhưng do Việt Nam lắp ráp nên không những đảm bảo chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các phiên bản nhập ngoại 100% hay hàng xách tay khác.

Bếp từ Taka sắc nét đến từng chi tiết

Bếp từ Taka sắc nét đến từng chi tiết


Đối với dòng bếp từ, thức ăn được nấu chín là do sự dẫn nhiệt và tương tác giữa sóng từ và bộ nồi đun nấu có từ tính với bức xạ nhiệt trực tiếp theo nguyên lý hoạt động của từ trường. Bên cạnh đó, bếp còn rất dễ sử dụng trong việc tăng, giảm nhiệt độ và tính năng nấu như xào, kho, hầm,….Do đó, hiệu suất hoạt động của Bếp từ Taka lên đến 80-85% so với việc sử dụng bếp ga. Từ đó, bếp giúp bạn rút ngắn thời gian vào bếp và tiết kiệm tối đa năng lương điện sử dụng hàng ngày.

Hơn thế nữa, Bếp từ Taka còn được trang bị hệ thống đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tính năng cảnh báo nhiệt dư để người dùng biết mặt kính của bếp còn nóng cùng khóa trẻ em an toàn cực kì hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ... Chính vì thế, nỗi lo các sự cố có thể xảy ra được xua tan khi sử dụng.

Bếp từ Taka sắc nét đến từng chi tiết

Bếp từ Taka sự hoàn hảo làm nên thương hiệu


Để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, hãy đến Nội Thất Kường Thịnh (37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội). Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng tốt được nhập khẩu chính hãng với giấy tờ kèm theo đầy đủ. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nội Thất Kường Thịnh cũng rất tốt và chu đáo với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét