Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Mua bếp điện từ Chefs eh mix333 nhập khẩu Đức ở đâu?

Luôn mang lại cho người tiêu dùng những điều thú vị và bất ngờ nhất trên thị trường bếp điện từ, trong trung tuần tháng 4 vừa qua hãng Chefs đã cho ra mắt thị trường mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 nhập khẩu nguyên chiếc Đức với mức giá rất hấp dẫn chưa từng có cho một mẫu bếp điện từ Đức tại Việt Nam.
Bếp điện từ Chefs eh mix333 sẽ tạo cho người tiêu dùng tại Việt Nam có nhiều cơ hội được sở hữu một chiếc bếp điện từ Đức với những công nghệ và tính năng đỉnh cao nhất thế giới, được hội tụ trong chiếc bếp này. 

Địa chỉ mua bếp điện từ chefs eh mix333

BEPTUCHEFS.NET số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, tự hào là showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ chefs tại Việt Nam , chuyên cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Chefs, cũng giống như nhiều sản phẩm bếp điện từ chefs khác thì dòng bếp điện từ chefs eh mix333 được ủy quyền phân phối tới tay khách hàng tại showroom với một mức giá ưu đãi nhất.
Bếp điện từ Chefs eh mix333 được sản xuất, lắp ráp tại Đức và đưa về thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc, với một thiết kế hoàn toàn mới làm cho chiếc bếp trở lên lung linh và sang trọng hơn nhiều lần so với những mẫu bếp Chefs trước đó. Vẫn là những linh kiện thuộc loại top thương hiệu đầu bảng thế giới như: mặt kính Schott, linh kiện nhiệt EGO, linh kiện điện từ Siemens nhưng bếp điện từ chefs eh mix333 có một giao diện hoàn toàn mới hiện diện trước người tiêu dùng Việt, một bàn phím điều khiển cảm ứng hiện thị theo công nghệ Led bar mượt mà và cảm giác hơn.

Những ưu đãi khi mua bếp điện từ chefs eh mix333 tại beptuchefs.net

Đến với showroom beptuchefs.net quý khách sẽ được sở hữu bếp điện từ chefs eh mix333 với một mức giá cực hấp dẫn 13.950.000 VNĐ và những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn trong tháng 4 này.
Ngoài ưu đãi riêng dành cho mẫu bếp điện từ chefs eh mix333, thì khi quý khách mua những mẫu bếp điện từ chefs khác như mix311, mix866, mix366 sẽ được giảm ngay 10% trên giá niêm yết hãng và chương trình quà tặng là những bộ nồi bếp từ cao cấp, chảo từ cao cấp dành cho khách hàng. 
Hãy là những khách hàng nhanh tay nhất để nhận được nhận ưu đãi siêu khủng nhân dịp 30/4 và 1/5 tại Showroom beptuchefs.net khi mua bếp điện từ chefs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét