Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bếp từ Mastercook MC 266T sức hút từ thiết kế đến tính năng

Hiện nay, những chiếc Bếp từ Mastercook MC 266T ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều không gian bếp. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được khi sử dụng phiên bản Bếp từ Mastercook MC 266T thông minh này. Sở dĩ như vậy là do Bếp từ Mastercook MC 266T được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp khiến người dùng bỡ ngỡ khi mới bắt đầu sử dụng.

Bếp từ Mastercook MC 266T là sản phẩm của công nghệ đun nấu hiện đại với hiệu năng đun nấu nhanh nhất và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp. phiên bản này hoạt động trên nguyên lý hoạt động của từ tính dưới mặt bếp tiếp xúc theo phương thẳng đứng lên đáy nồi để làm nấu chín thực phẩm. Vì vậy, phiên bản này chỉ có thể tương tác với những bộ nồi có tính chất từ tính. Đây cũng alf lý do làm cho bếp trở nên kém bộ nồi đun nấu hơn.

Bếp từ Mastercook MC 266T có thực sự cần thiết với chị, em?

Bếp từ Mastercook MC 266T có thực sự cần thiết với chị, em?


Rõ ràng, với sự phát triển một cách nhanh chóng của dòng sản phẩm này mà Bếp từ Mastercook MC 266T thực sự ngày càng nở rộ trong tâm lý tiêu dùng của chị, em nhằm mang lại những tiện ích cao nhất trong công việc nhà bếp. Đặc biệt, phiên bản này sử dụng linh kiên chính hãng Siemens có khả năng kiểm soát nhiệt và được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên bạn có thể yên tâm sử dụng các san phẩm của Mastercook.

Xét về mặt tính năng, Bếp từ Mastercook MC 266T được trang bị hệ thông cảm ứng kiểu dạng ẩn riêng rẽ cho từng vùng nấu với 9 mức điều khiển nhiệt độ. Phiên bản này được thiết kế chế độ hẹn giờ tăt thông minh từ 1 đến 1440 phút rất tiện dụng cho bạn mỗi khi vào bếp. hơn nữa, chế độ cảnh báo lượng nhiệt còn dư sau mỗi lần nấu cùng tính năng tự động tắt khi nguồn điện cung cấp không ổn định càng làm cho bạn cảm tháy an tâm hơn.

Bếp từ Mastercook MC 266T có thực sự cần thiết với chị, em?

Bếp từ Mastercook MC 266T sức hút từ thiết kế đến tính năng


Thực sự, việc phát triển các dòng bếp từ nói riêng và Bếp từ Mastercook MC 266T nói chung là bước tiến vượt bậc trong công nghệ nhà bếp. Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái trải nghiệm những công thức nấu ăn riêng của mình và ngày càng chăm chút được cho gia đình nhỏ bé của mình nhiều hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét