Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Với bếp từ Binova bạn sẽ thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon cho những người thân yêu

Bạn đang muốn chọn 1 chiếc bếp từ Binova cho gia đình nhưng bạn còn băn khoăn không biết liệu rằng chất lượng của bếp từ Binova có tốt không? Có bền không? Sau đây Noitkuongthinh.com sẽ cùng với các bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Bếp từ Binova sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp thân yêu nhà bạn

Thương hiệu Binova là một thương hiệu không còn quá xa lạ với khách hàng hiện nay. Bởi vì thương hiệu này đã gắn bó với các sản phẩm thiết bị nhà bếp quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhiều năm qua. Và trong đó có sản phẩm bếp từ Binova được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm.


Bếp từ Binova là thương hiệu bếp từ cao cấp được sản xuất và phân phối theo tiêu chuẩn của Italy. Và bếp từ Binova được thiết kế linh hoạt mỗi bếp một bảng điều khiển riêng biệt dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng, công xuất nấu được thiết kế tăng giảm từ nhỏ đến lớn. Bếp từ Binova còn có màn hình hiển thị công suất, chế độ nấu và màn hình cảm ứng dễ dàng sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi.


Bề mặt của bếp từ Binova bằng kính chịu nhiệt và chịu lực dày siêu bền. Do vậy, bạn có thể đặt những nồi súp lớn hay những chảo đầy đồ ăn trên mặt kính mà không lo mặt kính bị nứt. Mặt bếp còn sáng bóng nên mang đến cho gian bếp của gia đình bạn một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, bề mặt bếp còn phẳng, trơn bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu nướng cũng như sau khi sử dụng bếp

Bếp từ Binova sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp thân yêu nhà bạn

Bếp từ Binova còn có đầy đủ các tính năng như chế độ hẹn giờ thông  minh, khóa trẻ em an toàn, chế độ tự động ngắt điện khi quá tải nhiệt rất an toàn cho người sử dụng.


Với những  ưu điểm trên chắc chắn bếp từ Binova sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp thân yêu nhà bạn.Để mua được bếp  từ binova  chính hãng xin mời bạn đến với Nội Thất Kường Thịnh. Khi đến với chúng tôi ngoài việc bạn được sở hữu những sản phẩm bếp từ chính hãng, chất lượng tốt nhất thì bạn còn nhận được những phần quà hấp dẫn nhất và cũng như các chế độ hậu mãi lâu dài nhất từ trước tới nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét