Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook có hiệu suất nấu nướng cao, nhiều ưu điểm vượt trội

Bếp từ Mastercook có hiệu suất nấu nướng cao, nhiều ưu điểm vượt trội - Trên thị trường bếp từ hiện nay đang rất sôi động về kiểu dáng, xuất xứ cũng như tính năng mà bếp từ mang lại. Và hiện nay bếp từ Mastercook đang là tâm điểm của các bà nội trợ với thiết kế đẹp mắt và được trang bị những tính năng hiện đại về khả năng tiết kiệm điện năng cũng như về mức độ an toàn. Và đây chính là lý do vì sao bếp từ Mastercook lại được nhiều gia đình tin dùng.
Bếp từ Mastercook có hiệu suất nấu nướng cao, nhiều ưu điểm vượt trội

Mặt kính là nơi tiếp xúc trực tiếp với nồi vì vậy đòi hỏi mặt kính phải chịu được lực và chịu nhiệt tốt. Nên bếp từ Mastercook sử dụng mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức. Với chất liệu kính này sẽ giúp tản nhiệt nhanh và làm bề mặt bếp luôn mát trong quá trình đun nấu.
Trong khi sử dụng hiệu suất của bếp từ Mastercook có thể đạt được trên 90% và hầu như là không có lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài vì thế mà thời gian nấu nướng bằng bếp từ nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian so với dùng bếp ga. Dùng bếp từ Mastercook còn khá là an toàn vì khi mà bạn bật bếp lên mà chưa đặt nồi vào thì bếp không hề sinh nhiệt nên rất là an toàn với người sử dụng.
Bếp từ Mastercook có hiệu suất nấu nướng cao, nhiều ưu điểm vượt trội
Tất nhiên cái gì cũng vậy đều có hai mặt của nó vậy nên bếp từ Mastercook cũng có một số nhược điểm như
Chi phí đầu tư cho một chiếc bếp từ Mastercook khá là cao cao hơn nhiều so với bếp ga. Đây là điểm hạn chế đầu tiên của bếp từ Mastercook. Nhưng hãy xét xem và tính toán xem trong quá trình sử dụng thì bếp từ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
Một nhược điểm nữa của bếp từ Mastercook đó là dòng bếp này khá là kén nồi chỉ dùng được nồi có tính từ. Vì thế khi mua bếp từ Mastercook bạn nên sắm thêm một bộ nồi chuyên dùng cho bếp từ.
Nhưng với những lợi ích mà bếp từ Mastercook mang lại trong đun nấu thì bếp từ Mastercook vẫn đang là lựa chọn số 1 của các bà nội trợ
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptumastercook.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét