Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 075HK sở hữu nhiều kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Với sự phát triển của công nghệ, Máy hút mùi Napoliz NA 075HK ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường nhà bếp. Máy hút mùi Napoliz NA 075HK  thu hút người tiêu kiểu dáng sang trọng kết hợp với những tính năng vượt trội. Chính vì thế, Máy hút mùi Napoliz NA 075HK luôn đảm bảo sự bầu không khí trong lành cũng như đem lại những phút giây hạnh phúccho gia đình bạn

Máy hút mùi Napoliz NA 075HK ăn khác ở khả năng hút và khử một cách nhanh chóng và  hiệu quả. Máy được trang bị động cơ 250W với công suất hoạt động trên 1000 m3/h. Do  máy được cài đặt  hút và đẩy mùi ra ngoài thông qua đường ống thoát hoặc sử dụng than hoạt tính để lọc mùi tuần hoàn theo từng model. Các nút điều khiển từ phím cơ đến cảm ứng đều rất hiện đại và dễ sử dụng.

Máy hút mùi Napoliz NA 075HK nâng niu không gian bếp

Máy hút mùi Napoliz NA 075HK nâng niu không gian bếp


Qua nhiều cuộc thử nghiệm của các chuyên gia nhà bếp, Máy hút mùi Napoliz NA 075HK  là thiết bị nằm trong top sản phẩm đứng đầu về tiết kiệm điện năng tiêu thụ mặc dù công suất hoạt động khá mạnh mẽ. Bên cạnh đó với 3 chế độ hút và khử khác nhau nên càng tăng sự tiện ích cho người sử dụng và tăng khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại cùng với bàn tay nghệ nhận thiết kế tài hoa mà Máy hút mùi Napoliz NA 075HK sở hữu nhiều kiểu dáng hiện đại và sang trọng với các kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với màn kính cong thiết kế mượt mà cùng chất liệu bằng inox 304 sáng bóng tạo nên điểm nhấn vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ không gian nhà bếp của bạn.

Máy hút mùi Napoliz NA 075HK nâng niu không gian bếp

Máy hút mùi Napoliz NA 075HK là sự lựa chọn hợp lý


Lựa chọn một chiếc Máy hút mùi Napoliz NA 075HK là sự lựa chọn hợp lý và thông minh nhất của bạn. Căn bếp  nhà bạn không chỉ  trở lên trong lành một cách nhanh chóng và bầu không khí luôn được giữa ở trạng thái sạch mà còn tạo nên điểm nhấn sang trọng cho thiết kế tổng quan ngôi nhà bạn khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét