Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt đẹp của bếp điện từ Giovani G 271ET

Sự ra mắt của chiếc bếp điện từ Giovani G 271ET không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng vì thiết kế sang trọng mà còn bởi các tính năng cao cấp và đầy tiện ích. Bếp điện từ Giovani G 271ET sẽ giúp gia đình bạn có một không gian phòng bếp thoáng mát để các thành viên trong nhà sum họp và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, cũng chính là một trợ thủ đắc lực giúp chị em rất nhiều trong công việc nội trợ. Trong bài chia sẻ dưới đây, beptugiovani.net xin được tổng hợp đầy đủ các tính năng hấp dẫn của sản phẩm bếp điện từ Giovani G 271ET để quý vị có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho phòng bếp của gia đình.
Những ưu điểm hoàn hảo của bếp điện từ Giovani G 271ET
Bếp điện từ Giovani G 271ET có thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Với bề mặt được làm bằng mặt kính Schott Ceran của Đức nên có khả năng chịu lực, cũng như chịu được nhiệt rất cao. Bề mặt cao cấp giúp bếp chống lại được những cú sốc nhiệt đột ngột và đặc biệt thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại. Bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế với kiểu dáng bếp nhỏ nhắn, sang trọng hiện đại bao gồm vùng nấu kết hợp giữa một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại rất phù hợp với nhiều không gian bếp của các gia đình hiện nay.
Người dùng có thể sử dụng bếp điện từ Giovani G 271ET một cách dễ dàng với 9 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt. Mức nhiệt cao nhất là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa, bếp điện từ Giovani G 271ET mang lại cho người nội trợ cảm giác năng động và sáng tạo cho mọi món ăn.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 271ET sử dụng công nghệ điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn là công nghệ hiện đại tối tân nhất hiện nay, với chức năng này bếp có khả năng tự động tắt khi quá nóng hoặc quá tải và khởi động lại ở chế độ chờ.
Bếp điện từ Giovani G 271ET còn có thêm chức năng hẹn giờ thông minh đặc biệt an toàn cho người dùng, đèn báo nhiệt bằng âm thanh của bếp sẽ nhắc bạn không bao giờ mất cảnh giác khi nấu nướng.
Đặc biệt hơn, bếp điện từ Giovani G 271ET còn sở hữu một chức năng vô cùng tiện lợi đó là khóa an toàn cho trẻ em. Bởi khi chức năng này được kích hoạt, có nghĩa là toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ tạm dừng hoạt động và như vậy bọn trẻ nhà bạn sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động.
Ngoài ra, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp điện từ Giovani G 271ET giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm làm nhiều việc cùng một lúc trong quá trình đun nấu mà không lo thức ăn bị hỏng.
Thêm một ưu điểm độc đáo nữa của sản phẩm là trong quá trình đun nấu bằng bếp điện từ Giovani G 271ET không hề có phát sinh lửa hay khói, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên bếp điện từ Giovani G 271ET thực sự là một lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét