Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Khám phá điều thú vị từ Bếp từ Mastercook

Thời gian gần đây, hầu hết gia đình Việt chuyển sang dùng sản phẩm Bếp từ Mastercook để tiện lợi cho công việc nội trợ của gia đình mình. Nhờ những tính năng vượt bậc được hội tụ trong từng sản phẩm nên Bếp từ Mastercook ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Vì thế, Bếp từ Mastercook hiện đang là dòng sản phẩm gây sốt tại thị trường thiết bị nhà bếp.

Bếp từ Mastercook sử dụng mặt kính Schotte Cerean nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc có chất lượng hoàn hảo cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và khả năng chịu sốc nhiệt cao lên đến trên 700 độ C. Bởi vậy, dòng sản phẩm này có độ bền cao cũng như tương tác tốt với đáy xoong, nồi khi đun nấu. Đặc biệt với kiểu dáng mặt kính liền khối vát cạnh tạo nên điểm nhấn sang trọng và hiện đại cho mọi không gian bếp.

Bếp từ Mastercook vươn tới đỉnh cao


Đặc biệt, Bếp từ Mastercook là những đứa con cưng đến từ xứ sở kim chi nên bạn khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp hoàn mĩ và vô cùng quyến rũ của nó. Như chúng ta đã biết, Hàn Quốc là quốc gia tôn vinh cao giá trị của cái đẹp và đó cũng là nhân tố được chú trọng trong các thiết kế. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lung linh mà sản phẩm này còn hội tụ những tính năng cao cấp nhất giúp chị em thêm nhiều niềm vui mỗi khi vào bếp.

Tuyệt vời hơn nữa, Bếp từ Mastercook được trang bị hệ thống cảm ứng riêng rẽ cho từng vùng nấu với cài đặt sẵn các chế độ đun nấu khách nhau nhằm đem lại sự thuận tiện cho người nội trợ như: rán, xào, nấu, hầm,….Với màn hình hiện thi LED sắc nét và rõ ràng cùng phím cảm ứng mượt mà và nhạy cảm nên nó ghi điểm khá cao trong con mắt người sử dụng. Tuy nhiên, nhước điểm lớn nhất của phiên bản này sự kén nồi đun nấu. Nó chỉ tương tác được với những bộ xoong, nồi có từ tính.

Bếp từ Mastercook vươn tới đỉnh cao

Bếp từ Mastercook thiết bị thông minh của mọi nhà


Thêm vào đó, Bếp từ Mastercook còn được trang bị thêm chế độ cảnh báo nhiệt còn dư khi không còn thiết bị đun nấu hay chế độ hện giờ tắt tự động lên đến 2h và khóa trẻ em. Vì thế, sản phẩm luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như sức khỏa của mọi thành viên trong gia đình bạn và toàn bộ hệ thống điện. Với những tiện ích trên, chắc chắc, bếp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét