Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET con cưng của Mastercook

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET một dòng sản phẩm bếp điện từ Mastercook cao cấp đã xuôi dòng đến với Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật và thông minh nên Bếp điện từ Mastercook MC 289ET đã tạo nên một cơn sốt cực khủng trên thị trường thiết bị nội thất nhà bếp tại Việt Nam vì những tính năng nấu ăn thần kì của bếp.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET con cưng của Mastercook


Ở chiếc Bếp điện từ Mastercook MC 289ET này đội ngũ thiết kế của Mastercook dã tiếp tục phát huy được năng lực của mình bằng việc chỉnh sửa và trau chuốt những đường nét về thiết kế. Cụ thể như mặt Bếp điện từ Mastercook MC 289ET là mặt kính Schott Ceran một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Đức.

Tiếp đó ta di chuyển tới thân Bếp điện từ Mastercook MC 289ET, bếp có thân bếp làm bằng thép không gỉ được phủ bên ngoài bằng một lớp sơn cách điện còn xung quanh thân bếp còn  được thiết kế thêm các khe thoát nhiệt. Các khe này có kích thước nhỏ giúp chống gián và giúp cho  lượng nhiệt mỗi khi đun nấu thoát ra nhanh hơn vì thế mà sử dụng bếp điện từ này không nóng.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET con cưng của Mastercook


Bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn để đun nấu bởi Bếp điện từ Mastercook MC 289ET nấu ăn rất nhanh và thân thiện với môi trường. Đặc biệt khi sử dụng bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn tiết kiệm điện năng tuyệt đối, hiệu suất đun nấu cao lên đến 80%. Vậy nên sản phẩm này là một trợ thủ cho những chị em bận rộn với công việc sẽ không còn phải vất vả và mất nhiều thời gian với công việc nấu nướng hàng ngày và việc nấu nướng của chị em sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Và hiện nay bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên mua bếp điện ở đâu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt và chế độ bảo hành có tốt không thì bạn hãy gác lại những băn khoăn ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội để sở hữu sản phẩm Bếp điện từ Mastercook MC 289ET hoặc các sản phẩm thiết bị nội nhà bếp thất khác chất lượng. Hoặc quý khách có thể gọi tới số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn một cách tốt nhất. Hoặc bạn hãy truy cập ngay vào website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm được  thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị khác để đưa ra cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét