Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook MC 266T bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

Bếp từ Mastercook MC 266T của hãng thiết bị nhà bếp Mastercook đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt sử dụng nhiều bởi Bếp từ Mastercook MC 266T có nhiều tính năng mới và hiện đại mà ít có sản phẩm nào sánh được như thiết kế sang trọng, tính tiết kiệm điện, độ an toàn cao cho mọi người khi sử dụng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về chiếc Bếp từ Mastercook MC 266T này nhé.

Bếp từ Mastercook MC 266T cho bữa cơm trọn vẹn niềm vui


Về ngoại hình: khi ta quan sát chiếc Bếp từ Mastercook MC 266T điều đầu tiên chúng ta mà chúng ta nhìn thấy là mặt kính màu đen đem lại một vẻ huyền bí cho bếp. Mặt kính cao cấp nhập nguyên khối từ Châu âu thuộc loại hàng đầu thế giới đó là mặt kính Schott Ceran phẳng rất thuận tiện trong việc sinh bếp bên cạnh đó mặt kính Schott Ceran còn có tính chịu lực, chịu nhiệt cao và không có khả năng dẫn nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.

Bếp từ Mastercook MC 266T là dòng bếp đôi thuộc loại bếp 2 từ sử dụng linh kiện kiểm soát nhiệt nên bạn có thể thỏa sức nấu ăn mà không sợ tốn điện còn vùng nấu từ còn có ưu điểm là nấu ăn nhanh rút ngắn được thời gian vào bếp của bạn.Nấu ăn bằng chiếc Bếp từ Mastercook MC 266T này giúp cho các bà nội trợ nấu ăn nhanh, sạch sẽ, không chất độc hại, không có lửa, không có khói và không có khả năng gây cháy so với những loại bếp thông thường.

Bếp từ Mastercook MC 266T cho bữa cơm trọn vẹn niềm vui

Khung bếp từ Mastercook MC 266T được làm bằng thép không rỉ, chất liệu khung vỏ bếp này có ưu điểm là chống rỉ, cách điện. Với thiết kế kích thước mặt kính là 630mm x 380mm, kích thước khoét đá là 590mm x 360mm với thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng bắt mắt và dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bếp nên chúng ta có thể lắp âm hoặc lắp dương tùy theo không gian bếp của nhà mà chúng ta có cách lắp đặt cho hợp lý để tôn lên vẻ đẹp của gian bếp

Bếp từ Mastercook MC 266T sản phẩm bếp từ cao cấp của Mastercook đang chiếm lĩnh thị trường bếp hiện nay và được người tiêu dùng ưa chuộng. Bếp từ Mastercook MC 266T nấu nhanh, an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Để mua được hàng chính hãng thì bạn hãy ghé qua Nội Thất Kường Thịnh một trong những đại lý phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp hàng đầu của Mastercook chính hãng. Đến với cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn ưng ý nhất, giá cả tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Để biết thêm mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptumastercook.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét