Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những tính năng tuyệt vời của bếp từ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bếp từ đang dần trở nên quen thuộc với các bà nội trợ và xuất hiện trong hầu hết các gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt.  Với những ưu điểm vượt trội và tính an toàn tuyệt đối, bếp từ  mang đến cho người sự dụng những tiện ích đến bất ngờ. Vì sao bếp từ lại trở nên phổ biến như hiện nay?

Hầu hết, các dòng bếp từ được thiết kế vô cùng nhỏ gọn cùng mặt kính cao cấp được chế tạo theo công nghệ kỹ thuật Đức nên có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, giúp bếp đèn đẹp hơn. Với những tính năng, tiện ích tuyệt vời và sự an toàn tuyệt đối nên dòng sản phẩm này được đông đảo người dùng lựa chọn.

Những ưu điểm tuyệt vời của bếp từ

Những ưu điểm tuyệt vời của bếp từ


Tiết kiệm điện năng là một trong những đặc tính nổi bật của bếp từ. Hiệu suất nhiệt lên đến 80-90% giúp việc đun nấu nhanh chóng đồng thời giảm nhiệt năng trong quá trình tiêu hao năng lượng. Điện áp của bếp duy trì từ 220V-240V cùng công suất lớn nên khi dòng điện bị quá tải hay thay đổi đột ngột thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.

Theo như tìm hiểu, bếp từ đang được nhiều người tin  tưởng và sử dụng bởi nhiều tiện ích nhà bếp mà nó mang lại cho các bà nội trợ.Thêm một ưu điểm khác là đa số các loại bếp hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có thẻ cài đặt chế độ hẹn giờ tắt thông mình cùng nhiều.

Những ưu điểm tuyệt vời của bếp từ

Những tính năng tuyệt vời của bếp từ


Nếu như bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại bếp từ nào phù hợp với túi tiền và không gian bếp nhà mình, hãy đến với chúng tôi – Nội Thất Kường Thịnh (37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) với những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng, cùng đội ngũ bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét