Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Bếp điện từ sản phẩm ưa chuộng nhất 2015

Bếp điện từ ngày càng đáp ứng được cả hai nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng. Với dòng sản phẩm bếp thế hệ mới, Bếp điện từ có bề mặt bếp rộng cùng kích thước mỗi vùng nấu khác nhau tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Hơn thế nữa, thế hệ Bếp điện từ mới này còn có nhiều tính năng ưu Việt giúp các bà nội trợ đơn giản hóa công việc nấu ăn.

Bếp điện từ được trang bị chức năng hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu, chức năng tự động hẹn giờ tắt tự động cùng tính năng cảnh báo âm nhiệt còn dư sau mỗi lần nấu xong và tính năng tự động sản sẻ nhiệt giữa 2 vùng nấu. Tính năng này của bếp giúp quá trình nấu ăn của bạn trở nên nhanh hơn cũng như tiết kiệm được tối đa năng lượng điện sử dụng. Thêm vào đó, phiên bản này nổi bật với tính năng cài đặt khóa trẻ em an toàn nên bếp được nhiều người ưa chuộng khi có trẻ em trong nhà.

Bếp điện từ nổi bật những tính năng ưu Việt

Bếp điện từ nổi bật những tính năng ưu Việt


Những tính năng mà Bếp điện từ mang lại cho người sử dụng cảm giác được sở hữu một sản phẩm cao cấp, tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong thời kỳ kinh tế lạm phát như hiện nay. Với hệ thống điềukhiển cảm ứng nhanh nhạy và mượt mà, dòng sản phẩm này như một thiết bị thông minh sử dụng công nghệ hiện đại của Italy, thế nên bếp hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ cho người sử dụng.

Đặc biệt, dòng bếp thế hệ mới Bếp điện từ có kích thước đủ rộng để tạo cảm giác thoải mái trong khi nấu nướng. Bên cạnh đó, với thiết kế bằng chất liệu kính Ceramic dày 4mm  an toàn và thuận tiện trong quá trình nấu nướng và vệ sinh. Hơn nữa, nhờ sử dụng mặt kính cao cấp này mà bạn sẽ không phải lo việc bị bỏng khi vô tình chạm phải mặt bếp trong quá trình nấu ăn.

Bếp điện từ nổi bật những tính năng ưu Việt

Bếp điện từ nâng niu giá trị Việt


Điểm nổi bật khác của Bếp điện từ còn nằm ở kiểu dáng hiện đại của chất liệu ceramic màu đen sang trọng tạo nên điểm nhấn phù hợp với mọi không gian bếp Việt. Với những tính năng nổi bật trên, thiết bị này tự hào là sản phẩm  có thiết kế sang trọng , giá cả phù hợp cùng các tính năng bên trong bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét