Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Máy hút mùi Mastercook nổi bật với công nghệ mới

Khói từ từ ăn bay lên lâu ngày sẽ bị ám lại phòng gây lên những mùi hôi khó chịu, bụi và độc tố của thực phẩm vẫn đang quanh quẩn trong không gian nhà bạn. Để cải thiện vấn đề này Máy hút mùi Mastercook đã ra đời và càng ngày công nghệ máy hút mùi càng được cải tiến không chỉ về mẫu mã mà về cả tính năng lẫn chất lượng.  Chính bởi thế, Máy hút mùi Mastercook ngày càng được mến mộ trên thị trường.

Máy hút mùi Mastercook là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc nên chất lượng rất đảm bảo cùng tính năng vượt trội. Sản phẩm của Mastercook nổi bật với những đường nét  thiết kế độc đáo, tinh tế và vô cùng sang trọng. Những phiên bản này  sử dụng kính cường lực và inox toàn phần tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi Mastercook tuyệt đỉnh công nghê

Máy hút mùi Mastercook tuyệt đỉnh công nghê


Bên cạnh đó, Máy hút mùi Mastercook còn được trang bị bộ lọc được làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp giúp lọc triệt để bụi, mỡ để bảo vệ động cơ bên trong.  Nó hoạt động bằng động cơ Turbin đôi với công suất khỏe lên đến 1000m3/h nên chỉ trong tích tắc máy có thể loại bỏ hoàn toàn mùi trong vài giây. Độ ồn của máy chỉ khoảng 49-52db nên không hề gây tiếng ồn khó chịu ngay cả phòng bếp của bạn đặt cạnh phòng khách.

Không những thế, Máy hút mùi Mastercook còn là sản phẩm tiết kiệm điện tuyệt đốithương hiệu khác với sự tiện dụng, tiết kiệm điện cao. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn được trang bị bộ lưới lọc và than hoạt tính cùng phễu lọc mỡ nên chức năng của nó trong nhà bếp càng được phát huy tối đa và hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy hút mùi Mastercook tuyệt đỉnh công nghê

Máy hút mùi Mastercook đỉnh cao của công nghệ


 Bạn còn chờ gì nữa mà không trang bị cho gia đình một chiếc Máy hút mùi Mastercook hiện đại, không những bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà còn tạo lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp. Chắc chắn khi nhìn thấy Mastercook bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét