Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Những điều khách hàng nên lưu ý khi chọn mua bếp điện từ

Ngày nay, bếp điện từ đang dần thay thế bếp ga và các loại sản phẩm bếp nấu khác trong gia đình, bởi có nhiều tính năng vượt trội và hiệu quả nấu nướng vô cùng lớn.
Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bếp điện từ

Giá của một chiếc bếp điện từ dao động chủ yếu dựa vào chất lượng và những tính năng vượt trội của loại bếp đó. Tuy vậy, đôi khi giá cả cũng tùy thuộc vào những yếu tố khác của bếp như: Bảng điều khiển bằng điện tử hay cảm ứng, kích thước của mặt bếp, cho đến danh tiếng của hãng bếp mà bạn muốn mua.
Ngày nay, các loại bếp điện từ đã được nhà sản xuất cải tiến rất nhiều chức năng. Bởi vậy, trước khi mua bạn nên tìm hiểu kĩ về các chức năng của bếp, nhờ đó sẽ lựa chọn được chiếc bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất khi chọn mua các sản phẩm bếp điện từ.

Chất liệu mặt kính

Nếu bạn muốn mua một chiếc bếp điện từ sử dụng được lâu dài, hãy chú ý đến chất lượng bề mặt bếp, nên chọn loại có bề mặt được làm bằng kính chịu nhiệt tốt như Ceramic, SchottCeran, hoặc bằng tinh thể pha lê.

Chất lượng vật liệu vỏ bếp điện từ

Bạn nên chú ý đến chất lượng của vật liệu làm vỏ bếp khi chọn mua bếp điện từ. Vỏ bếp cần phải được làm chắc chắn, có khả năng chịu được sức nặng lớn, để giúp bếp có độ bền cao hơn, tránh bị bể nứt khi bạn phải nấu số lượng lớn thức ăn.

Điện áp phù hợp

Bạn nên đọc kĩ và hỏi người bán về các thông số kĩ thuật này trước khi mua bếp điện từ, bởi vì có một số loại bếp không thể hoạt động với dòng điện có điện áp thấp. Nên chọn loại bếp có khả năng hoạt động ở điện áp phù hợp với dòng điện mà gia đình bạn đang dùng.

Nhiệt độ được sử dụng linh hoạt

Khi chọn mua bếp điện từ, người tiêu dùng nên chọn loại bếp có thể linh hoạt tăng hoặc giảm nhiệt độ tùy theo yêu cầu của các món ăn. Bạn cũng cần chú ý đến nhiệt độ mặc định khi bật bếp lên, nên để ở nhiệt độ thấp hoặc vừa phải để tránh trường hợp làm cháy khét đồ ăn.

Các chức năng nấu nướng của bếp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp điện từ với nhiều chức năng khác nhau. Bởi vậy, trước khi quyết định mua bạn nên chắc rằng chiếc bếp ấy có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu nấu ăn của gia đình để việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bếp điện từ

Thiết kế của bếp điện từ

Một điều cũng rất cần quan tâm khi mua bếp điện từ đó là kiểu dáng của sản phẩm đó. Một chiếc bếp tốt sẽ có thiết kế chắc chắn, gọn gàng, sang trọng, ấn tượng. Ngược lại một chiếc bếp rẻ tiền sẽ rất khó để có sự đầu tư tốt về thiết kế mẫu mã bếp cho hợp lý và đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét