Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sự lựa chọn cho sức khỏe gia đình

Cuộc sống bận rộn nên nhu cầu sử dụng những sản phẩm có tính năng gần như thay thế sức lao động của con người càng cao. Và máy sấy bát Napoliz NA 820D là một trong những sản phẩm thuộc dòng thiết bị nhà bếp cao cấp. Máy sấy bát Napoliz NA 820D được xem như cánh tay phải của các chị em giúp sấy khô bát đĩa khử trùng thay vì trước kia phải mang ra nơi có nắng hay không gian thoáng để phơi khô. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D này nhé.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D top đầu của chất lượng

Về xuất xứ thì máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế theo tiêu chuẩn Italy và sản phẩm được lắp ráp tại Korea – Hàn Quốc nên đảm bảo sấy khô và tiệt trùng hiệu quả đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Và được thiết kế với dáng nhỏ gọn với kích thước là 800 x 310 x 375 mm nên hoàn toàn không chiếm không gian diện tích khi đặt trong phòng bếp của gia đình bạn.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D còn sấy được nhiều bát đĩa cùng 1 lúc vì máy thiết kế với dung tích 53 lít với khoang chứa bát đĩa rộng nên rất tiện dụng. Bên cạnh đó máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone sẽ sấy khô, khử mùi và diệt khuẩn tối đa giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các độc tố còn lại trên bát đĩa lên tới 99,99 %
Máy sấy bát Napoliz NA 820D top đầu của chất lượng
Tất cả chế độ và chức năng sấy của máy sấy bát Napoliz NA 820D đều được điều khiển dễ dàng thông qua hệ thống các nút nhấn điện tử trên thân máy. Nên bạn chỉ cần ấn nhẹ vào thì máy đã hoạt động chức năng bạn yêu cầu. Và tất cả mọi hoạt động và sự thay đổi của máy khi điều khiển đều được hiển thị thông qua màn hình điện tử giúp bạn dễ dàng quan sát hoạt động của máy hơn
Không chỉ có vậy Máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế sử dụng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện có thể tiết kiệm tới 23% điện năng kết hợp với đó là chế độ tự động ngắt rất an toàn cho người sử dụng.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D vừa giúp làm sạch bát đĩa vừa diệt khuẩn giúp bảo vệ gia đình bạn. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh ở địa chỉ 37 Trần Phú Hà Đông hà Nội để sở hữu sản phẩm đầy hữu ích này.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét