Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen MCH5 là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em nội trợ trong ngày đông giá lạnh

Máy rửa bát Munchen MCH5 giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật - Máy rửa bát đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với nhiều gia đình nhất là những gia đình thành phố có điều kiện. Máy rửa bát Munchen MCH5 là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về chiếc máy rửa bát Munchen MCH5 này nhé.
Máy rửa bát Munchen MCH5 giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật

Máy rửa bát Munchen MCH5 có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng. Vỏ của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp được sơn tĩnh điện chống vân tay. Máy rửa bát Munchen MCH5 có kích thước nhỏ gọn với các số đo là 845 x 598 x 605 mm ( rộng, sâu, cao) màu xám bạc đơn giản nên dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi gian bếp.
Máy rửa bát Munchen MCH5 còn có cấu tạo bên trong khá rộng gồm 3 ngăn nên bạn thoải mái rửa lên đến 14 bộ bát đĩa cùng một. Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn được trang bị thêm giỏ đựng dao kéo riêng nên đảm bảo rửa sạch sẽ cả dao kéo và bát đĩa mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của các đồ dùng này.
Máy rửa bát Munchen MCH5 giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật
Không chỉ vậy máy rửa bát Munchen MCH5 còn có 10 chương trình rửa với 6 chương trình rửa thông thường và 4 chương trình rửa đặc biệt rửa cùng các mức nhiệt độ khác nên tùy thược vào từng khối lượng và chất liệu của bát đĩa, xoong, nồi mà người dùng có thể sử dụng chế độ thích hợp nhất trong mỗi lần rửa.
Bên cạnh đó việc dùng máy rửa bát Munchen MCH5 còn tiết kiệm được lượng lớn thời gian dành cho công việc rửa bát mỗi ngày thay vì việc bạn phải bỏ ra từ 30 đến 45 phút cho công việc rửa bát của cả ba bữa ăn hàng ngày. Bạn chỉ cần xếp bát vào máy và chọn chương trình để máy hoạt động vậy là bạn đã tiết kiệm có một khoảng thời gian đáng kể để nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét