Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 hi vọng sẽ đem đến sự hài lòng từ phía khách hàng

Mang trong mình niềm hy vọng lớn của thương hiệu Munchen, liệu Máy rửa bát Munchen M15 có thể hiện được đúng như những gì người ta kỳ vọng? Có thể thấy rằng, Máy rửa bát Munchen M15 là một sản phẩm vô cùng đặc biệt bởi nó đánh dấu bước ngoạt mới của nhà sản xuất Munchen khi liên tục cho ra những phiên bản mới đầy cải tiến. Với những bước tiến mới này, Máy rửa bát Munchen M15 hi vọng sẽ đem đến sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Với thiết kế vô cùng ấn tượng của Máy rửa bát Munchen M15, nhiều tín đồ của Munchen chắc hẳn sẽ phải cảm thấy”thèm khát” khi chiêm ngưỡng những đường nét đầy sang trọng, chắc khỏe và đẳng cấp của mẫu sản phẩm này. Phiên bản này được thiết kế trên chất liệu inox cao cấp không hằn vết vân tay và chất lượng cao cùng quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Bởi vậy, phiên bản này thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nó cho không gian bếp của gia đình mình.

Máy rửa bát Munchen M15 niềm hy vọng mới của Munchen

Máy rửa bát Munchen M15 niềm hy vọng mới của Munchen


Bên cạnh những thay đổi về mặt thiết kế, Máy rửa bát Munchen M15 còn là sản phẩm được trang bị những  tính năng hiện đại đem lại hiệu năng tót hơn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng đáng nể. Thiết bị này sở hữu 8 chương trình rửa để bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Ngoài ra, phiên bản này còn có mà hình hiển thị TFT có thể hẹn giờ 2h và thời gian còn lại của chương trình.

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy rửa bát Munchen M15 được thiết kế  khoang rửa Duo Zone dễ dàng điều chỉnh nhiều vị trí. Hơn nữa, phiên bản này hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ cùng tay phun nước xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạch. Hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian

Máy rửa bát Munchen M15 niềm hy vọng mới của Munchen

Cùng khám phá tính năng cao cấp của Máy rửa bát Munchen M15


Vì vậy, mang trong mình niềm hy vọng lớn của Munchen nên Máy rửa bát Munchen M15 tự hào là thiết bi sở hữu những tính năng nahf bếp vượt bậc nhất giành cho các bà nội trợ. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát đầy tiện lợi thì Máy rửa bát Munchen M15 xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét