Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bếp từ Napoliz NA 20C12 điểm nhấn của mọi không gian bếp

Bếp từ Napoliz NA 20C12 con át chủ bài của Napoliz - Bếp từ Napoliz NA 20C12 thuộc dòng bếp từ cao cấp của Napoliz một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tới từ Italy. Trong những sản phẩm mà Binova mang tới thị trường Việt Nam thì dòng sản phẩm bếp từ Napoliz NA 20C12 đang được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng nhất bởi sự tiết kiệm, an toàn và sự tiện dụng mà chiếc bếp này mang lại cho công việc nấu nướng của mọi gia đình.
Bếp từ Napoliz NA 20C12 con át chủ bài của Napoliz
Bếp từ Napoliz NA 20C12 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy, sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu, lắp ráp tại nước thứ 3. Và hãng Napoliz liên tục đổi mới các sản phẩm để đạt đến sự an toàn, tiện dụng cho người tiêu dùng. Bếp được làm từ mặt kính siêu bền chịu nhiệt Schott Ceran made in Germany, mặt kính này có khả năng chống sốc nhiệt cao, chịu nhiệt tốt. Nên Napoliz đã và đang khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng.
Bếp từ Napoliz NA 20C12 có đầy đủ tính năng của 1 chiếc bếp từ cao cấp như khóa an toàn trẻ em, chế độ tự hẹn giờ tắt, dải điều chỉnh nhiệt độ từ 1 đến 8 phù hợp với từng món ăn
Bên cạnh đó bếp từ Napoliz NA 20C12 được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng. Công suất của bếp là 3600w được chia đều cho 2 vùng nấu và bạn có thể tăng công suất cực đại cho từng bếp cùng 1 lúc nên giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn cũng như nhiều món ngon hơn.
Bếp từ Napoliz NA 20C12 con át chủ bài của Napoliz
Một điểm khác biệt khá thú vị ở chiếc bếp từ Napoliz NA 20C12 này là bạn có thể vừa bật quạt và vừa đun nấu thoải mái mà không lo bị thất thoát nhiệt năng ra môi trường xung quanh còn ở bếp ga thì điều này là không thể. Đây chính là điểm khác biệt về cơ chế truyền nhiệt khiến khách hàng bị lôi cuốn khá mạnh ở chiếc bếp từ này
Sản phẩm bếp từ Napoliz NA 20C12 không chỉ dừng lại ở kiểu dáng đẹp bắt mắt chất lượng tốt mà đến giá cả và chế độ bảo hành cũng là một vấn đề mà nhiều người mua bếp quan tâm. Bếp từ Napoliz NA 20C12 có giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 12.500.000đ và còn được tặng ngay một bộ nồi cao cấp chuyên dùng cho bếp. Và còn chế độ hành của bếp từ Napoliz NA 20C12 thì bạn khỏi phải lo cứ yên tâm sử dụng vì bếp được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét