Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Xi phông chậu rửa bát AMTS có bền không?

Chậu rửa bát là một trong những thiết bị  không thể thiếu trong các vật dụng nhà bếp, đây là nơi thường dùng thứ 2 đứng sau bếp của các bà nội trợ. Vì thế, người dùng rất quan tâm để lựa chọn một hãng chậu uy tín và chất lượng tốt nhất. Cái tên được đề xướng nhiều trong thời gian vừa qua chính là chậu rửa bát AMTS. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn thắc mắc xi phông chậu rửa bát AMTS có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé!
Xem thêm:

Xi phông chậu rửa bát AMTS có bền không?

Bộ xi phông là phụ kiện đi kèm trợ giúp thoát nước thải trong quá trình sử dụng nhưng lại rất quan trọng của chậu rửa bát. Bộ xi phông chậu rửa bát AMTS bao gồm cốc lọc rác, nắp đậy, ống nhựa ngắn, ống nhựa dài, xả tràn chữ nhật, tê, gioăng. Cấu tạo của nó rất đơn giản có sách hướng dẫn lắp đặt cụ thể, rõ ràng nhưng bạn nên để thợ chuyên nghiệp lắp ráp tránh các rủi ro gặp phải.
Một mẫu chậu rửa bát tốt cần phải dựa vào chất liệu làm xi phông chậu. Bộ xi phông thoát nước của chậu rửa bát AMTS được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, có thể chịu được nhiệt độ lớn (chịu được nhiệt của nhiệt độ của mỡ đang sôi mà không làm thay đổi cấu trúc của xi phông chậu). Theo đánh giá của người dùng, chất liệu này của AMTS còn có độ bền theo thời gian và không dễ bị sự tác động của khí hậu thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Cấu tạo chi tiết xi phông chậu rửa bát AMTS

Bên cạnh đó, cốc lọc rác và nắp đậy của chậu rửa bát AMTS được làm từ inox 304cao cấp đảm bảo không hoen gỉ trong môi trường nước, cốc đựng rác khá lớn giúp chị em đựng được nhiều và không phải đổ rác liên tục khi sơ chế thức ăn hay rửa bát. Chất liệu inox còn có khả năng chống bám dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
 Nắp đậy cùng các khớp nối của bộ xi phông chậu rửa bát AMTS có gioăng đảm bảo kín nước, không bị rò gỉ sau thời gian dài sử dụng. Ống xả và các ống nối bằng nhựa có khẳ năng chịu nước tốt. Hơn nữa, cấu tạo của AMTS còn có nắp ngăn tràn mùi ngược trở lại của thước thải nên bạn sẽ cảm thấy thích thứ khi sử dụng các sản phẩm chậu mang tên thương hiệu này.
Qua những thông tin trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc xi phông chậu rửa bát AMTS có tốt không. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào trang web: chauruabatnhapkhau.com hoặc gọi điện theo số hotline.
Tác giả: Hồng Thê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét