Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Thực hư bếp từ Munchen M50 bán phá giá?

3 tháng trở lại đây, thông tin bếp từ Munchen M50 hạ giá đang rò rỉ rất nhiều trên các kênh bán hàng. Xoay quanh chủ đề này, xuất hiện khá nhiều các luồng dư luận khác nhau về bếp từ Munchen M50. Thực hư bếp từ Munchen M50 bán phá giá thị trường như thế nào? Hãy cùng beptumunchen.net tìm hiểu để làm rõ vấn đề trên nhé!
Xem thêm:
Bán phá giá là tổng hợp những biện pháp bán hạ giá một số mặt hàng xuất khẩu nào đó để cạnh tranh nhằm đem lại lợi nhuận cho người bán. Nói như vậy, sẽ có rất nhiều hình thức hạ giá bếp từ Munchen M50 được đưa ra như giảm giá trực tiếp hàng bán, nâng cao giá ảo của phần quà tặng,… nhằm kích cầu mua sắm sản phẩm này nhưng thực tế có phải như vậy không?
Bếp từ Munchen M50 bán phá giá thị trường?

Thực hư bếp từ Munchen M50 bán phá giá?

Vì sao bếp từ Munchen M50 được săn đón nhiều nhất 2016?
Được giới công nghệ đánh giá là “có thiết kế sang trọng và tính năng ấn tượng nhất trong tầm giá”, bếp từ Munchen M50 là sản phẩm tiên phong vô cùng sáng giá về tính tiện ích cùng những bước đột phá về công nghệ hiện đại. Bếp sở hữu công suất 2000W mỗi bên với tổng công suất 3100W nhưng lại tiết kiệm 17% điện năng sử dụng so với nhiều hãng khác. Bên cạnh đó, dải sản nhiệt tự động IC5 Digi Turbo giúp bảo vệ nguồn điện nhà bạn được an toàn hơn.
Theo thống kê của nhà sản xuất, số lượng bếp từ Munchen M50 bán ra tăng đột biến ngay từ ngày đầu xuất hiện trên thị trường. Đây cũng là lý do nhiều đại lý ăn theo sự “đắt khách” của bếp từ Munchen M50 và tự động cho sản phẩm này vào website nhà mình để chiêu khách với hình thức giá bán thấp hơn hẳn hay kèm theo những phần quà hấp dẫn khiến người tiêu dùng hoang mang giá bán của sản phẩm mỗi nơi một khác.
Bếp từ Munchen M50 bán phá giá thị trường?

Bếp từ Munchen M50 có giá bán 13.500.000VNĐ

Đại diện thương hiệu nhà bếp Nội Thất Kường Thịnh– ông NguyễnTống Trang cho biết: “Tôi gặp rất nhiều khách hàng đến showroom tìm hiểu về bếp từ Munchen M50 nhưng nhắc đến giá bán họ đều nói đại lý khác bán rẻ hơn nhưng khi tôi hỏi đến tên đại lý mà khách hàng cung cấp thì tất cả đều không phải đại lý ủy quyền của Munchen. Bếp từ Munchen M50 vẫn luôn giữ giá bán 13.500.000Đ ngay từ những ngày đầu ra đời.”
Thực hư, bếp từ Munchen M50 bán phá giá chỉ là lời đồn đại của các đại lý không ủy quyền của hãng. Để biết danh sách các đại lý phân phối chính thức của Munchen bạn vui lòng truy cập vào website munchen.com.vn. Tại Hà Nội, bạn có thể mua bếp từ Munchen M50 nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Nội Thất K ường Thịnh (số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét