Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Ưu đãi vàng khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Một sản phẩm made in Germany thuộc thương hiệu Lorca hiện đang được cộng đồng mạng cũng như người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tất cả những ý kiến phản hổi, những review về sản phẩm trên các trang fanpage đều mang tính chất tích cực. Sản phẩm không những sở hữu thiết kế đẹp, linh kiện bền bỉ mà còn tổng hợp được đầy đủ những chức năng ưu việt nhất hiện nay, đó chính là bếp từ Lorca LCI 899.

Mua bếp từ Lorca LCI 899 tặng ngay hút mùi nhập khẩu

Sản phẩm bếp từ Lorca LCI 899 sử dụng mặt kính cường lực Schoot Ceran vát cạnh kết hợp với bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt slide  mang lại vẻ sang chảnh, hiện đại cho sản phẩm. Chức năng nấu siêu nhanh Booster giúp người sử dụng chủ động trong công việc, tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu. Đặc biệt chiếc bếp từ Lorca LCI 899 này có khả năng tiết kiệm điện lên tới 20% điện năng ( khả năng tiết kiệm điện tốt nhất trên thị trường hiện nay) và những tính năng an toàn tuyệt đối như cảnh báo nhiệt dư, khóa tay trẻ em tất nhiên là không thể thiếu trong sản phẩm tuyệt vời này.
Thiết kế đẹp, hiệu quả sử dụng cao mà lại có thêm vô vàn những khuyến mại hấp dẫn. Cùng xem những ưu đãi vàng mà gia đình bạn sẽ nhận được khi chọn mua bếp từ Lorca LCI 899 nhé.
  • Chiết khấu trực tiếp 10% so với giá niêm yết của hãng
  • Tặng gói hỗ trợ bảo hành trọn đời khi hết thời hạn bảo hành của hãng
  • Tặng ngay máy hút mùi kính cong TA 2001A trị giá 4.950.000đ
  • Tặng chậu, vòi, bộ nồi và chảo nhập khẩu theo nhu cầu của khách hàng
  • Tặng ngay 2.500.000đ quy đổi từ quà tặng
  • Miễn phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt
  • Giảm giá trực tiếp từ 500.000đ tới 5000.000đ theo tổng đơn hàng
Quá nhiều những ưu đãi hấp dẫn phải không nào? Lưu ý rằng chương trình chỉ kéo dài từ 5/10 tới 20/11 và tất cả những ưu đãi trên chỉ dành riêng cho đại lý chính hãng bán bếp từ Lorca LCI 899. Nhanh tay đặt hàng để giữ khuyến mại và chọn cho gia đình mình một địa chỉ uy tín nhất để yên tâm sử dụng sản phẩm dài lâu nhé.
Bài viết liên quan

Bếp từ Lorca LCI 899 ưu đãi lớn nhân dịp 20-10

Khuyến mại siêu khủng khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Tặng ngay hút mùi khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét