Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Bếp điện từ Giovani G371SD giá bao nhiêu?

Chị em phụ nữ vẫn thường truyền tai nhau rằng con đường ngắn nhất để tới với trái tim đàn ông là qua đường dạ dày. Các anh cũng công nhận rằng một người phụ nữ đảm thường thu hút và làm gia đình hạnh phúc hơn. Vậy tại sao không tặng chị em chiếc bếp điện từ Giovani G371SD 3 vùng nấu kết hợp nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 20-10 này để những nhà nội trợ tài ba của chúng ta có thể trổ tài nấu nướng những món ăn bổ dưỡng mà lại tăng thêm phần hạnh phúc cho cả gia đình nhỉ. Vậy bếp điện từ Giovani G371SD có giá bao nhiêu?

Tại sao lại là bếp điện từ Giovani G371SD mà không phải là một dòng sản phẩm khác? Bởi đây là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, ứng dụng thành công những tính năng thông minh vượt trội nhất hiện nay. Đặc biệt là sản phẩm được giới chuyên gia trong ngành và giới nội trợ đánh giá rất cao, đón nhận nhiệt tình ngay từ những ngày đầu tiên cho ra mắt. 
Đặc biệt hơn nữa, để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 chúng tôi có những chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ dành tặng chị em phụ nữ khi mua sản phẩm trực tiếp tại showroom trong tháng 10 này. Theo đó khi mua sản phẩm bếp điện từ Giovani G371SD quý khách hàng sẽ nhận được  phần giá triết khấu lên tới 10% so với giá niêm yết của hãng. Sẽ nhận được bộ nồi đa năng và chảo từ cao cấp, vòi và chậu rửa bát nhập khẩu,…. tùy theo nhu cầu của bạn hoặc có thể quy đổi thành tiền mặt giá trị lớn.
Với bếp điện từ Giovani G371SD việc trở thành một đầu bếp thực thụ cho gia đình là không khó. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn nhất trong năm này nhé. Chúc bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất và luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của riêng mình.
Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Giovani G371SD hiệu quả


Bếp điện từ Giovani G371SD ưu đãi lớn cho phái đẹp ngày 20-10


Bếp điện từ Giovani G371SD dùng có tốt không?

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét