Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những kí hiệu thường gặp khi dùng bếp từ nhập khẩu

beptumunchen.net - Hiện nay, việc sử dụng những chiếc bếp từ nhập khẩu cho công việc nấu nướng hàng ngày đang là xu hướng tất yếu không chỉ của người tiêu dùng Việt Nam mà còn là của người tiêu dùng thế giới. Bếp từ nhập khẩu trở thành bí quyết giúp chị em nấu ăn ngon một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng (nhiên liệu đầu vào-chi phí) nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Vì là một thiết bị điện tử nên các nhà sản xuất sẽ thiết kế một số kí hiệu đặc biệt thường gặp khi bạn sử dụng bếp từ nhập khẩu trong quá trình nấu nướng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những kí hiệu thường gặp khi dùng từ nhập khẩu mà bạn nên biết.
bếp từ nhập khẩu an toàn
bếp từ nhập khẩu an toàn
Bếp từ nhập khẩu châu Âu từ các nước Đức, Tây Ban Nha, Italia đều đã có mặt tại siêu thị Nội thất Kường Thịnh nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn quốc. Đến với Nội thất Kường Thịnh chúng tôi, không những nhận được những tư vấn chính xác, hữu ích nhất về kĩ thuật liên quan đến việc lắp đặt, vận hành và sử dụng sản phẩm bạn đang quan tâm mà mọi khách hàng còn có thể yên tâm với một chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với các dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất, đặc biệt còn có cơ hội để sở hữu rất nhiều những phần quà khuyến mãi ý nghĩa.

bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu tiết kiệm điện
bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu tiết kiệm điện
Những sản phẩm bếp từ nhập khẩu mà Nội thất Kường Thịnh phân phối đều sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, dễ sử dụng thuộc những thương hiệu nổi tiếng, uy tín có chỗ đứng tại nhiều thị trường lớn như: bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ D'mestik, bếp từ Taka, bếp từ Lorca được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng như đảm bảo một hiệu suất sử dụng tối đa. Do thiết kế mang tính tiện dụng cao, đề cao sự thân thiện với trải nghiệm người dùng nên đảm bảo cho công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ với siêu thị Nội thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội ngay bây giờ để nhận được những tư vấn hữu ích giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.
một số kí hiệu thường gặp khi dùng bếp từ nhập khẩu
một số kí hiệu thường gặp khi dùng bếp từ nhập khẩu
Thứ nhất, kí hiệu E0 (không nhận nồi hoặc kích thước nồi quá nhỏ). Nguyên nhân xảy ra lỗi E0 là do mạch cảm biến từ trường bên trong chiếc bếp từ nhập khẩu của bạn không thể nhận diện được đáy nồi vì bạn sử dụng loại xoong nồi làm bằng chất liệu không tương thích (sành, sứ, thủy tinh, nhôm,gang, đất nung,…), hàm lượng từ tính quá ít để làm nóng hoặc kích thước quá nhỏ so với thiết kế vòng từ (thường thì đường kính dưới 10cm). Cũng một trường hợp nữa xảy ra là đáy nồi không được bằng phẳng và việc tiếp xúc sinh từ tính bị hạn chế. Để khắc phục lỗi này không có gì phức tạp cả, bạn chỉ cần thay bộ nồi đang sử dụng bằng bộ nồi chuyên dụng loại 3 hoặc 5 đáy dành cho bếp từ như bộ nồi Munchen Schuller, bộ nồi Elmich 5 đáy, bộ nồi Fivestar 3 đáy,... Những bộ nồi này dùng bền từ 10 năm - 30 năm không hỏng.
chọn nồi đúng loại cho bếp từ nhập khẩu
chọn nồi đúng loại cho bếp từ nhập khẩu
Thứ hai, kí hiệu E1, H1, H, HOT (xuất hiện khi bếp từ bị quá nhiệt). Lỗi E1, H1, H, HOT thường xuất hiện trên bếp hồng ngoại nhiều hơn nhưng cũng xuất hiện trong các trường hợp bạn sử dụng chiếc bếp từ trong một khoảng thời gian quá dài với mức công suất lớn. Bản thân vùng nấu của bếp từ không sinh nhiệt trực tiếp, việc mặt kính nóng lên là do nhiệt lượng của nồi phải lại (tức truyền ngược lại, hiện tượng phản nhiệt tiếp cận). Hơn nữa, hệ thống quạt thông gió hoạt động hết công suất mà không ăn thua. Cách nhanh nhất để có thể khắc phục lỗi E1 là ngay lập tức bạn phải tắt bếp nhưng tuyệt đối không được rút phích cắm điện ra, để trong vòng ít nhất 10 phút để hệ thống quạt gió tản nhiệt có thể hoạt động bình thường. Lúc này, bạn nên bỏ xoong nồi ra khỏi mặt bếp để quá trình làm mát hiệu quả hơn. Like và share bài viết này nếu bạn thấy nó có ý nghĩa và hữu ích.

Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét