Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Đánh giá bếp từ Munchen M50 dưới cái nhìn của chuyên gia

Khi nhãn hiệu bếp từ Munchen đã trở thành cái tên quá quen thuộc và có giá trị cao trong mắt người tiêu dùng thì cũng xuất hiện nhiều đánh giá khác nhau về “độ thành công” của thương hiệu này. Trên thực tế, danh tiếng của thương hiệu bếp từ Munchen chỉ mới nổi bật trong vài năm trở lại đây nhưng những model của nhà sản xuất nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, cú lộn dòng ngoạn mục này không thể bỏ qua cái tên bếp từ Munchen M50. Nhanh và mạnh, đó là những gì người dùng nói về phiên bản M50 gây sự chú ý không ít của giới đam mê công nghệ hiện đại.
Cũng chẳng khó nhận ra bếp từ Munchen dùng cách gì để đưa nhãn hiệu của mình nổi danh như hiện nay, đó không phải là quảng cáo hay liên tục quảng cáo như các thương hiệu khác đã và đang làm để người tiêu dùng biết đến. Bếp từ Munchen M50 sử dụng chiến lược sẵn có trong chính “cơ thể” mình để thu hút sự chú ý của người dùng hay nói cách khác, từ khi ra đời 2011 cho đến nay, M50 luôn tự “PR” cho chính mình. Điểm đáng chú ý hơn cả, phiên bản này vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên cấu hình, tính năng, giá cả cũng như các thông số kĩ thuật chuẩn xác khác mà không hề có bất cứ một biến thể nào khác. Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, cấu hình cao là những điểm nhấn người dùng thốt lên khi nói tới M50.
Đánh giá bếp từ Munchen M50 dưới con mắt của một chuyên gia

Bếp từ Munchen M50 nổi bật với thiết kế mượt mà

Xem chi tiết hình ảnh bếp từ Munchen M50 
Dưới đây, chúng tôi tổng hợp lại những nhận định tổng quan chung về phiên bản bếp từ Munchen M50 để khách hàng có cái nhìn sắc nét hơn về đứa con “trị vì” của hãng.
Đánh giá bếp từ Munchen M50 dưới con mắt của một chuyên gia

Ông Richara Shao cùng các chuyên gia đánh giá về bếp từ Munchen M50

Theo ông Richara Shao – Giám đốc phụ trách bán hàng khu vực châu Á- Thái Bình Dương Tập đoàn E.G.O cho biết: “Mâm nhiệt và cuộn từ cùng nhiều linh kiện như bảng điều khiển, bộ điều tiết năng lượng, điều khiển nhiệt…của bếp từ Munchen đều do E.G.O sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Tập đoàn chúng tôi cùng những chuyên gia hàng đầu Châu Âu về lĩnh vực nhà bếp đã có những cuộc kiểm gia chất lượng, thử nghiệm khắt khe trên bếp từ Munchen M50. Và thật suất sắc, chúng đều vượt qua hết”.
TG: Bùi Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét