Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Giovani

Nếu như bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc bếp điện từ Giovani thì vấn đề về xuất xứ của bếp điện từ Giovani luôn là điều khiến bạn lo lắng đúng không nào? Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác nhất về vấn đề mà bạn đang quan tâm, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.
Xuất xứ của bếp điện từ Giovani:

Bếp điện từ Giovani là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đến từ Italy, sản phẩm được sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại Malaysia, vì vậy có chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất đúng theo các tiêu chuẩn của Châu Âu.
Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bếp điện từ Giovani được nhập khẩu đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ lô hàng của hãng. Vì vậy, khi chọn mua khách hàng nên kiểm tra đầy đủ những giấy tờ liên quan đến nguồn gốc của bếp điện từ Giovani để tránh trường hợp mua phải sản phẩm không chính hãng.
Đặc biệt các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có thời gian bảo hành 24 tháng, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Đi cùng với dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani, Nội Thất Kường Thịnh luôn tự hào là đại lý uy tín, phân phối ra thị trường các sản phẩm bếp điện từ chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp điện từ Giovani cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ bán và sau bán hàng tốt nhất.
Xuất xứ của bếp điện từ Giovani:
Hãy đến showroom của chúng tôi và trải nghiệm những tính năng vượt trội của các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu cao cấp và rinh về cho không gian bếp của gia đình mình sản phẩm với nhiều tiện ích đầy thú vị.

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.9972828
Hotline: 0904.341.563
Website: mayhutmuigiovani.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét